Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ kẻ ám sát ông trùm mafia trước cửa nhà

Bắt giữ kẻ ám sát ông trùm mafia trước cửa nhà
Nghi phạm được xác định là Anthony Comello, đang bị tạm giam tại New Jersey và sẽ đối mặt với cáo buộc giết người khi được chuyển đến xét xử ở Staten Island, nơi diễn ra vụ ám sát ông trùm Francesco Cali.

Cảnh sát NewYork cho biết nghi phạm Anthony Comello, 24 tuổi, bị bắt hôm 16/3 tại New Jersey vì có liên quan tới vụ sát hại ông trùm băng đảng mafia Francesco Cali, Washington Times đưa tin.

Theo CNN, nghi phạm được xác định là Anthony Comello, đang bị tạm giam tại New Jersey và sẽ đối mặt với cáo buộc giết người khi được chuyển đến xét xử ở Staten Island, nơi diễn ra vụ ám sát ông trùm Francesco Cali.

Bắt giữ kẻ ám sát ông trùm mafia trước cửa nhà
Nghi phạm Anthony Comello.

"Có rất nhiều khía cạnh chúng tôi đang ", thám tử phụ trách điều tra vụ án Dermot Shea nói tại một cuộc họp báo. "Liệu có phải nghi phạm được trả tiền để gây án? Liệu còn ai khác liên quan tới vụ án hay không?".

Francesco Cali, trùm băng đảng mafia Gambino, bị bắn chết tối 12/3 bên ngoài nhà riêng tại quận Đảo Staten, phía tây nam New York. Thám tử Shea cho hay Cali bị bắn 10 phát. Nghi phạm có thể đã lao xe tải vào xe của Cali để dụ ông trùm mafia ra ngoài rồi xuống tay sát hại.

Cảnh sát đã thu giữ chiếc xe tải gây án nhưng chưa tìm thấy khẩu súng được nghi phạm sử dụng. Comello sẽ được dẫn độ từ New Jersey về New York để xét xử.

Gambino là một trong 5 băng đảng mafia gốc Italy khét tiếng tại New York. Cali được cho là trở thành ông trùm của băng này từ năm 2015, có tầm ảnh hưởng lớn ở cả New York và Italy.

Bắt giữ kẻ ám sát ông trùm mafia trước cửa nhà
Thủ lĩnh băng đảng Gambino Francesco Cali

Được biết, Cali 53 tuổi, mới chỉ bị bắt một lần do tham gia một âm mưu tống tiền và nhận án tù 16 tháng. Tuy nhiên, các công tố viên liên bang cho rằng Cali còn phạm nhiều tội khác, như điều hành máy đánh bạc bất hợp pháp tại những sòng bạc ở quận Brooklyn. Ngay cả sau khi trở thành ông trùm của Gambino, Cali vẫn tránh gây chú ý, sống ẩn dật trong khu dân cư Todt Hill giàu có tại quân Đảo Staten.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14621 sec| 634 kb