Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt kẻ cướp tấn công chủ tiệm vàng khi xem U22 Việt Nam hạ Singapore

Bắt kẻ cướp tấn công chủ tiệm vàng khi xem U22 Việt Nam hạ Singapore
Trong lúc xem đá bóng, chủ tiệm kim hoàn ở Bình Định bị tên cướp tấn công bằng búa. Cảnh sát xác định kẻ gây án đi xe đạp.

Sáng 4/12, trao đổi với Tiền phong, ông Trần Hữu Tường - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, ngay trong đêm xảy ra sự việc đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Bắt kẻ cướp tấn công chủ tiệm vàng khi xem U22 Việt Nam hạ Singapore
Nghi phạm Võ Văn Thành và nạn nhân khi bị tấn công bất ngờ.

Theo ông Tường, vụ việc xảy ra tại tiệm vàng Kim Hùng (xã Phước An, huyện Tuy Phước). Đối tượng gây ra sự việc được xác định là Võ Văn Thành (22 tuổi, người cùng địa phương). Người này đã dùng búa tấn công hai vợ chồng của chủ tiệm vàng là ông Đỗ Kim Hùng (62 tuổi) và bà Nguyễn Thị Liễu (61 tuổi) đập tủ kính và lấy đi một số vàng bạc.

"Đối tượng này mới ở bệnh viện tâm thần về cách đây 2 ngày. Vào ngày 3/12, Thành đi xe đạp, gây án xong thì quay trở về nhà. Hiện đối tượng đã bị lực lương công an bắt giữ”, ông Tường cho biết.

Trước đó, vào khoảng 20h tối 3/12, trong lúc trận bóng đá giữa U22 Việt Nam - Singapore ở SEA Games 30 đang diễn ra, một đối tượng đã dùng búa tấn công vợ chồng của một tiệm vàng ở xã Phước An (huyện Tuy Phước).

Theo người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có ông Đỗ Kim Hùng (62 tuổi) và bà Nguyễn Thị Liễu (61 tuổi) ở tiệm. Đối tượng đã dùng búa tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng này, đập tủ kính và lấy đi một số vàng bạc. Vụ việc sau đó được người dân phát hiện và trình báo cho công an.

Hiện, 2 vợ chồng của tiệm vàng đang được điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Định sức khỏe đã ổn định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55344 sec| 621.578 kb