Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt kẻ trộm 8 tỷ đang trốn với bạn gái ở khách sạn

Bắt kẻ trộm 8 tỷ đang trốn với bạn gái ở khách sạn
Bỏ trốn cách hiện trường 800km cùng bạn gái, nghị phạm trộm 8 tỷ ở Long An bị bắt khi đang ung dung trốn tại khách sạn.

Ngày 25/12, với sự hỗ trợ của Cục cảnh sát (Bộ Công an), Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ được Thiện tại khách sạn trên đường Lý Thái Tổ (thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum). Khi bị bắt, Thiện đang ở cùng bạn gái.

Hàng trăm triệu đồng là tang vật của vụ án đã bị thu giữ ngay sau đó.Cơ quan cảnh sát huyện Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự Hồ Đức Thiện (32 tuổi, ngụ huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt kẻ trộm 8 tỷ đang trốn với bạn gái ở khách sạn
Thiện khi bị bắt giữ với số tiền hàng trăm triệu đồng và đang ở cùng bạn gái tại khách sạn

Trước đó tại xã Bình Hoà Phước (huyện Long Hồ) đã xảy ra vụ trộm số tài sản trị giá hơn 8,3 tỷ đồng,  nghi phạm đột nhập từ cửa sau vào nhà nạn nhân, đẩy camera quan sát ra hướng khác và phá két sắt, trộm tài sản rồi tẩu thoát.

Từ hình ảnh camera tại hiện trường, cảnh sát đưa Thiện vào tầm ngắm. Lực lượng chức năng đã theo dấu thủ phạm đến TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên.

Ngoài số tài sản nạn nhân trình báo, cảnh sát phát hiện bên trong két sắt còn nhiều tài sản có giá trị khác. Trong phòng ngủ của nạn nhân cũng còn một số nữ trang. 2 chiếc xe SH và Air Blade để sẵn chìa khóa bên trong nhà còn nguyên, không bị mất trộm

Căn nhà xảy ra vụ mất trộm là của thương lái buôn bán dưa, có 6 camera gắn quan sát trong và ngoài. Camera phía trước cổng ngôi nhà ghi hình một thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay đi vào bấm chuông. Sau đó, người này nhanh chóng rời đi.

Bên trong nhà, camera an ninh ghi lại cảnh một thanh niên khác đột nhập bằng cửa sau.

Thiếu Dương

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16688 sec| 621.914 kb