Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh lớp 3

Bắt khẩn cấp thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh lớp 3
Ngày 16/4, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với N.Đ.L., công tác tại Trường tiểu học xã An Thượng A để điều tra về hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Liên quan đến vụ việc tạm giữ thầy giáo nghi dâm ô một số học sinh lớp 3 ở Hà Nội, ngày 16/4, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại Trường tiểu học xã An Thượng A) để điều tra về hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Bước đầu, thầy giáo này khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bắt khẩn cấp thầy giáo nghi dâm ô nhiều học sinh lớp 3
Trường học nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào chiều 13/4, một số phụ huynh trường Tiểu học An Thượng A có đơn tố cáo thầy L. có hành vi dâm ô với một số học sinh nữ. Theo đơn tố cáo, thầy giáo này đã cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào ngực, vùng kín của các cháu. 

Ngay chiều 13/4, Công an huyện Hoài Đức đã làm việc với tất cả các phụ huynh và các cháu học sinh, cũng như triệu tập thầy giáo L. lên để lấy lời khai.

Bà Nguyễn Thị Minh - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học xã An Thượng A cho biết, thầy L. ở trường không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý, tư tưởng hay hành động.

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Phan Minh - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Hoài Đức xác nhận sự việc và cho biết: “Phòng đã nhận được thông tin, hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ”.

Theo Chủ tịch UBND xã An Thượng Nguyễn Chi Lương, phía gia đình thầy giáo L. cũng đã đến nhà gửi lời xin lỗi học sinh, phụ huynh.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14336 sec| 622.188 kb