Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng 200 triệu đồng ở Thái Bình

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng 200 triệu đồng ở Thái Bình
Sáng 24/1, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết nghi phạm vụ cướp ngân hàng trưa một ngày trước đã bị công an bắt.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Lê Văn Cẩn (50 tuổi, trú thôn Kiều Mộc, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Cẩn đang là công nhân trên địa bàn thành phố.

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng 200 triệu đồng ở Thái Bình
Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thái Bình xảy ra vụ cướp

Trước đó, khoảng 10h ngày 23/1, tại Phòng giao dịch Vũ Tiến, huyện Vũ Thư của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thái Bình xảy vụ cướp táo tợn. Cụ thể, 1 đối tượng đã vào Phòng giao dịch dùng bình xịt hơi cay và dao khống chế khách hàng, nhân viên Ngân hàng rồi cướp đi khoảng hơn 200 triệu đồng.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng này là nam giới, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, đi xe máy không biển kiểm soát.

Sau khi vụ cướp táo tợn xảy ra, lực lượng Công an huyện Vũ Thư và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường. Cơ quan chức năng đã thu giữ, niêm phong các tang vật chứng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Đến khoảng 3h ngày 24/01/2019, lực lượng Công an đã bắt được đối tượng nghi vấn là Lê Văn Cẩn.

Được biết, do nợ nần không có tiền trả nên Cẩn đã nảy sinh ý định đi cướp ngân hàng.

Sau 17h điều tra truy bắt thủ phạm, để động viện lực lượng của ban chuyên án. sáng 24/1,Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình đã thưởng nóng cho Công an tỉnh 100.000.000 đồng; Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng cho các lực lượng trực tiếp điều tra vụ án 40.000.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vũ Thư tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14902 sec| 621.75 kb