Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn

Bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn
Do mâu thuẫn trong việc cho thuê nhà, cặp vợ chồng 9x đã thuê giang hồ đến đập phá nhà hàng, nhằm gây áp lực để người thuê tại đây phải dọn đi.

Ngày 29/8, Phòng Cảnh sát Công an TPHCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Phước, Hán Hoàng Thuỳ Trang (vợ Phước, cả 2 sinh năm 1990, ngụ quận 1) và nhiều đối tượng trong nhóm đập phá nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ (Quận 1) gây xôn xao dư luận để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn
Vợ chồng Phước, Trang bị bắt giữ.

điều tra cho thấy, từ tháng 10/2017, bà Nguyễn Thị Hà Đ., SN 1982, quê TP.Hà Nội hợp đồng thuê căn nhà trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1 của ông Nguyễn Văn Hướng, SN 1979, quê TP.Hải Phòng để kinh doanh. Hợp đồng thuê nhà trong thời hạn 5 năm, giá 110 triệu đồng/tháng.

Đến tháng 06/2018, ông Hướng bán căn nhà trên cho vợ chồng Phước. Bà Đ. sau đó tiếp tục thuê lại căn nhà trên của vợ chồng Phước theo giá cũ, tuy nhiên không ký hợp đồng.

Do thời gian sau đó, việc làm ăn buôn bán không thuận lợi nên bà Đ. đặt vấn đề xin vợ chồng Phước tiền thuê nhà, hoặc cho phép bà sang nhượng cho người khác thuê.

Bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn
Các đối tượng trong băng nhóm đập phá nhà hàng.

Nhưng việc này vợ chồng Phước không đồng ý nên đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Sau đó, Phước cho người khác thuê và nhờ văn phòng Thừa phát lại quận 1 lấy nhà. Tuy nhiên, bà Đ. không chịu giao nhà.

Đến chiều 8/8, Phước cùng vợ thuê nhóm giang hồ xăm trổ, bịt kín khẩu trang, đội mũ bảo hiểm, cầm hung khí xông vào đập phá nhà hàng, tấn công nhân viên.

Trong đó, Phan Chí Khang (SN 1998) trước khi rời khỏi nhà hàng đã lấy đi chiếc túi xách để tại quầy lễ tân, mà theo bà Đ. bên trong có 200 triệu đồng.

Toàn bộ diễn biến vụ đập phá được camera tại nhà hàng này ghi lại. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 6 tuýp sắt, 11 gậy gỗ, 2 viên gạch và 1 con dao bầu. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35645 sec| 633.852 kb