Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 'yêu râu xanh' hiếp dâm bé 4 tuổi rồi bỏ xuống giếng

Bắt 'yêu râu xanh' hiếp dâm bé 4 tuổi rồi bỏ xuống giếng
Sau khi chở cháu bé gái 4 tuổi rời khỏi nhà bà ngoại (cùng ngụ ấp 2), Hưng đưa cháu đến một lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng. Tại đây, Hưng dụ dỗ và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu. 

Sáng 15/3, Công an tỉnh Bình Phước vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”.

Hưng là nghi can vụ bé gái 4 tuổi bị sát hại, phi tang thi thể xuống giếng xảy ra tại thị xã Đồng Xoài.

Tại , bước đầu Hưng khai nhận sau khi chở cháu bé L.Đ.T.A. (4 tuổi) rời khỏi nhà bà ngoại (cùng ngụ ấp 2), Hưng đưa cháu đến một lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng. Tại đây, Hưng dụ dỗ và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu. 

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, sợ bị phát hiện, Hưng đã bế bé A. (lúc đó đang kêu khóc) xuống dưới giếng nước bỏ hoang sau nhà thờ giáo xứ Tiến Hưng thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Bắt 'yêu râu xanh' hiếp dâm bé 4 tuổi rồi bỏ xuống giếng
Hiện trường nơi người thân đau xót phát hiện thi thể bé gái.

Được biết, Hưng là người quen của gia đình, sống ở gần nghĩa trang, thấy vậy nên ngỏ ý chở bé ra thăm ông ngoại rồi đưa về. Chính vì tin tưởng và không mảy may nghi ngờ nên anh anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) - bố của bé đã đồng ý. Tuy nhiên, sau khi Hưng chở bé đi thì không thấy quay trở lại. 

Sau đó, gia đình đổ xô đi tìm khắp nơi vẫn không thấy nên sáng 12/3, gia đình bé đến công an trình báo vụ việc. 

Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, được sự giúp đỡ của nhiều người, lực lượng chức năng thì gia đình đã tìm thấy thi thể của bé ở dưới giếng nước cách nhà 4km.

Đến 22h ngày 14/3, Công an thị xã đã bắt được Hưng ở một con suối ở xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, cách hiện trường xảy ra vụ việc hơn 15km, khi Hưng đang đói lả và trên đường đi tìm thức ăn, nước uống sau hơn 3 ngày lẩn trốn. 

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53577 sec| 630.234 kb