Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé 13 tuổi mang thai đẩy 3 người đàn ông, mẹ ruột vào vòng lao lý

Bé 13 tuổi mang thai đẩy 3 người đàn ông, mẹ ruột vào vòng lao lý
Sau khi Y.L sinh con, cơ quan chức năng đã phải xét nghiệm ADN 3 lần mới tìm ra người thực sự là cha đẻ của bé.

TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã xử phúc thẩm vụ án "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em" xảy ra tại huyện Ia HDrai, tỉnh Kon Tum, tuyên phạt Triệu Văn Tiên 13 năm tù, Vi Văn Hùng hơn 9 năm tù Hoàng Văn Diên 4 năm tù về các tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em".

Bà Y Loan (vợ bị cáo Diên) cũng bị phạt 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội không tố giác tội phạm.

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2015, Triệu Văn Tiên (SN 1990, hộ khẩu ở tỉnh Thái Nguyên) theo người thân vào thôn 2, xã Ia Đal (huyện Ia H’Drai, Kon Tum) làm thuê kiếm sống.

Tại đây, Tiên quen biết với gia đình bà Y Loan (SN 1978, trú thôn 2, xã Ia Đal) rồi nảy sinh tình cảm với với Y.L (sinh 2002, trú tại thôn 2, huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum) là con của bà Y Loan.

Khi được gia đình bà Y Loan (sinh 1978) chấp thuận, cả hai sống như vợ chồng. Sau một thời gian chung sống, Tiên lười biếng lao động và ham tụ tập ăn nhậu dẫn tới cặp "vợ chồng" trẻ con này thường xuyên cãi vã.

 Giận cậu con rể, bà Y Loan đã dẫn Tiên trả lại cho gia đình.

Bé 13 tuổi mang thai đẩy 3 người đàn ông, mẹ ruột vào vòng lao lý
Triệu Văn Tiên tại cơ quan Công an.

Sau khi trả rể, đầu năm 2016, bà Y Loan phát hiện con gái có thai. Đến giữa tháng 9/2016 thì L. hạ sinh được một bé gái.

Sau khi L. sinh con, Tiên không hề đoái hoài nên bà Y Loan làm đơn gửi chính quyền địa phương tố Tiên vô trách nhiệm, gây sức ép nhằm buộc Tiên phải đưa tiền để nuôi cháu bé.

Đến ngày 08/11/2016, Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Triệu Văn Tiên về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.

điều tra cho thấy, thời gian từ tháng 8/2015 đến đầu tháng 4/2016, Tiên đã nhiều lần quan hệ tình dục với Y.L, thời điểm đó Y.L chưa đủ 13 tuổi.

Cơ quan điều tra cũng tổ chức giám định ADN bé gái con của Y.L nhưng kết quả cho thấy đứa trẻ không phải con của Tiên. 

Y.L. thừa nhận, ngoài Tiên còn lén quan hệ tình dục với Vi Văn Hùng (sinh năm 1997, cùng ngụ tại xã Ia Đal). Ngay sau đó, Vi Văn Hùng cũng bị khởi tố, bắt giam để điều tra.

Tại cơ quan công an, Hùng thừa nhận đã nhiều lần có quan hệ tình dục với Y.L. nhưng khi giám định ADN lần nữa thì bất ngờ Hùng cũng không phải là cha của đứa trẻ mà Y.L. sinh ra.

Vụ án tưởng chừng đi vào bế tắc thì L. tiếp tục khai, khoảng đầu tháng 1/2016, Hoàng Văn Diên (SN 1971, quê tỉnh Tuyên Quang, chồng bà Y Loan, là cha dượng của L.) cũng đã có lần quan hệ tình dục thuận tình với L.

Thời điểm Diên quan hệ với L., nạn nhân đã trên 13 tuổi nên Diên bị khởi tố về tội giao cấu với trẻ em.

Kết quả giám định ADN, Diên chính là cha ruột đứa bé do L. sinh ra.

Ngoài 3 người đàn ông trên, cũng khởi tố mẹ ruột của L. là bà Y Loan về tội không tố giác tội phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14375 sec| 635.414 kb