Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé 13 tuổi tử vong sau khi được tiêm thuốc chữa lẹo mắt

Bé 13 tuổi tử vong sau khi được tiêm thuốc chữa lẹo mắt
Bị lẹo mắt, bé gái 13 tuổi được bố đưa đến nhà một cựu cán bộ trạm y tế xã để điều trị. Trong lúc tiêm thuốc, bé gái có biểu hiện khó thở, mặt tím tái, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Chiều ngày 17/8, đại diện công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân một bé gái tử vong sau khi tiêm thuốc tại nhà cựu cán bộ y tế xã.

Bé 13 tuổi tử vong sau khi được tiêm thuốc chữa lẹo mắt
Ngôi nhà xảy ra sự việc. 

Trước đó, ngày 13/8, gia đình anh Nguyễn Văn T. (38 tuổi, trú xã Võ Lao, H.Thanh Ba, Phú Thọ) thấy con là cháu Nguyễn T.T.H (13 tuổi) bị lẹo mắt nên đã đưa cháu đến Trạm y tế xã Võ Lao điều trị nhưng không khỏi.

Đến sáng ngày 16/8, anh lại đưa con đến nhà ông Hà Văn Thuần (59 tuổi, trú khu 4, xã Võ Lao) để điều trị tiếp. Tại đây, ông Thuần đã tiêm thuốc cho bé H. Tuy nhiên, khi ông Thuần đang tiêm thì cháu H. có những biểu hiện bất thường như kêu đau bụng, khó thở...

Nhận thấy tình hình bất thường, ông Thuần và gia đình đã đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ, nhưng bé không qua khỏi. Được biết, trước kia ông Thuần là cán bộ y tế xã. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36082 sec| 622.164 kb