Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé 2 tuổi thoát chết sau cú ngã từ tầng 11 nhờ chiếc bỉm

Bé 2 tuổi thoát chết sau cú ngã từ tầng 11 nhờ chiếc bỉm
Theo Strait Times, một bé trai 2 tuổi đã sống sót sau cú ngã từ tầng 11 một chung cư ở Sengkang, Singapore vào ngày 25/11. Các nhân chứng cho rằng chiếc bỉm đã cứu mạng em bé.

Bé trai được những người dân tìm thấy đang nằm trên bãi cỏ dưới chân tòa nhà 182 Rivervale Crescent, thuộc khu vực Sengkang, lúc 10h ngày 25/11 và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Phụ nữ và trẻ em KK cấp cứu. Đêm đó, tình trạng của nạn nhân đã ổn định.

Theo Straits Times, bé trai được cho là đang đứng trên chiếc ghế đẩu gần cửa sổ nhà mình ở tầng 11 thì bị ngã xuống dưới, khiến em bị nhiều vết thương nặng. Những người hàng xóm và một bác sĩ có mặt ở hiện trường cho hay đứa bé thực sự may mắn khi còn sống sau cú ngã.

Bé 2 tuổi thoát chết sau cú ngã từ tầng 11 nhờ chiếc bỉm
Bé trai được tìm thấy trên bãi cỏ dưới chân khu nhà ở Sengkang hôm 25/11

Bác sĩ Lenny Wan, chuyên ngành nội khoa làm việc tại Trung tâm Y tế của khu Rivervale Crescent, kể hôm đó khi ông đang trong ca trực, một người dân chạy vào nhờ giúp đỡ. Lúc Wan đến nơi, bé trai vẫn còn tỉnh táo và đang kêu khóc vì đau, các tổn thương chủ yếu ở phần trái cơ thể.

Shin Min Daily News dẫn lời các nhân chứng cho biết chiếc bỉm của cậu bé bị rách và mắc trên một giá phơi quần áo ở tầng 4. Vì thế nhiều khả năng, chính chiếc bỉm đã hạn chế bớt tổn thương, khiến cú rơi bị gián đoạn và giảm bớt lực khi nạn nhân đáp xuống đất. 

Theo mẹ của bé trai, sự cố xảy ra do cửa sổ nhà cô lúc đó không đóng. Những người hàng xóm miêu tả cặp vợ chồng ngoài 20 tuổi, thân thiện nhưng khá kín tiếng. 

Velayuthan Agamuthu, người quản lý phòng khám và sống ở tầng 4 tòa nhà, cho hay hôm ấy ông đang ăn sáng ở một quán cà phê gần hiện trường thì nghe tiếng có người rơi xuống. 

"Nhìn thấy cậu bé, tôi đã sốc. Bé khóc lớn và tôi còn thấy cả xương lòi ra ở cánh tay bé", ông Velayuthan, 53 tuổi, nói. "Bố mẹ đứa bé từ trên nhà xuống sau khi xe cấp cứu đã đi. Họ không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi hỏi người bố sao lại không làm song chắn cửa sổ, anh ta trả lời có nhưng cửa sổ nhà bếp thì chưa". 

U.K (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15799 sec| 630.125 kb