Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé 5 tháng tuổi sống sót sau 9 giờ bị chôn sống ở nhiệt độ 8 độ C

Bé 5 tháng tuổi sống sót sau 9 giờ bị chôn sống ở nhiệt độ 8 độ C
Phát ngôn viên của cảnh sát hạt Missoula là Brenda Bassett cho biết dù bị bầm tím nhưng nhìn chung sức khỏe đứa trẻ vẫn ổn.

Cảnh sát hạt Missoula đã được gọi đến vùng Lolo Hot Springs thuộc rừng quốc gia Lolo lúc 8h tối ngày thứ Bảy vì có một người đàn ông nguy hiểm đang đe dọa người dân. Sau khi bị bắt giam, gã đàn ông tên Francis Crowley cho biết có một đứa trẻ được chôn sống đó trong rừng.

Bé 5 tháng tuổi sống sót sau 9 giờ bị chôn sống ở nhiệt độ 8 độ C
Nghi phạm là Francis Crowley 32 tuổi, đến từ Portland, Oregon

Ngay lập tức, mọi người cùng nhau tìm kiếm trong rừng suốt 6 tiếng đồng hồ. Mãi đến 2 giờ 30 phút sáng Chủ Nhật, một vị phó giám đốc mới nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ. Em bé được phát hiện khi nhiệt độ xuống cực thấp, chỉ 8 độ C. 

Phát ngôn viên của cảnh sát hạt Missoula là Brenda Bassett cho biết dù bị bầm tím nhưng nhìn chung sức khỏe đứa trẻ vẫn ổn. Sau khi được đưa vào bệnh viện, bé trai được coi sóc bởi cơ quan dịch vụ gia đình và trẻ em của tiểu bang.

“Đối với tất cả những người làm việc tại văn phòng cảnh sát, đây là điều chúng tôi gọi là phép màu. Nhất là với những nhân viên đã có mặt trong sự kiện này, thật khó để quên những điều đứa bé đã phải chịu đựng trong 24 giờ qua", một cảnh sát viên cho biết.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.31826 sec| 622.141 kb