Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong ngõ vắng ở Hà Nội

Bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong ngõ vắng ở Hà Nội
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ nghi phạm có hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi, gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Ngày 13/4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ người đàn ông 41 tuổi để làm rõ nghi vấn xâm hại bé gái 10 tuổi trên địa bàn.

Theo trình báo của gia đình, tối ngày 4/4, hai chị em bé gái 4 và 10 tuổi trên đường về nhà thì người đàn ông dắt xe máy đi lại gần bắt chuyện, nhờ hai em vào ngõ gọi giúp người quen.

Bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong ngõ vắng ở Hà Nội
Hình ảnh người đàn ông nghi tiếp cận hai bé gái bị camera ghi lại.

Trong ngõ vắng, người đàn ông bất ngờ ép bé lớn vào tường rồi ghì chặt, sàm sỡ. Thấy chị khóc lóc van xin, bé 4 tuổi cũng khóc theo nên người đàn ông rời đi.

Khi con về nhà kể lại, mẹ nạn nhân đã xin lại dữ liệu camera an ninh của người dân trong khu vực để xác minh. Theo đó, có việc một người đàn ông dắt xe máy đã tiếp cận hai bé.

"Lúc đầu, tôi định bỏ qua để con sớm ổn định tâm lý. Tuy nhiên nghĩ đến hành động không thể chấp nhận của kẻ lạ mặt, tôi quyết định trình báo cảnh sát", mẹ nạn nhân nói.

Ngay sau khi trình báo nên cơ quan chức năng, chiều cùng ngày ông Đinh Tuấn Thành - Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) xác nhận, đơn vị này đã tiến hành tạm giữ nghi phạm có liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi trên địa bàn phường Khương Trung bị xâm hại, gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

“Hiện nghị phạm đã bị tạm giữ. Về danh tính, thông tin của người này hiện chúng tôi chưa thể cung cấp, do vụ việc còn đang ở trong giai đoạn điều tra, chưa có kết luận cụ thể. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc” - ông Thành cho hay.

Về tình trạng sức khỏe của bé gái, chị L. , tâm lý của con gái chị đã bình thường trở lại.

“Gia đình tôi có đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe thì mọi thứ đang ở trong ngưỡng có thể kiểm soát được” - chị L. nói.

Được biết, nghi phạm là người trú tại địa bàn quận Thanh Xuân, năm nay 41 tuổi.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38939 sec| 633.438 kb