Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé gái 11 tuổi mang thai hơn 7 tháng tố bị hàng xóm hiếp dâm

Bé gái 11 tuổi mang thai hơn 7 tháng tố bị hàng xóm hiếp dâm
Thấy con bụng ngày càng phình to bất thường, gười mẹ đưa đi khám thì bàng hoàng nghe tin con gái 11 tuổi đang mang thai hơn 7 tháng.

Chiều 5/12, lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên Trí thức trẻ, đơn vị đang thụ lý điều tra, làm rõ thông tin bé gái 11 tuổi được gia đình phát hiện hơn 7 tháng. Nạn nhân là cháu H.Y. (SN 2007, trú xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột, hiện đang là học sinh lớp 6).

Bé gái 11 tuổi mang thai hơn 7 tháng tố bị hàng xóm hiếp dâm
Bé 11 tuổi mang thai hơn 7 tháng tố bị hàng xóm hiếp dâm

Chị Chị Trương Thị L. (SN 1981, mẹ cháu Y.) cho biết, khoảng cuối tháng 11/2018 chị phát hiện cháu Y. bụng to bất thường nên vô cùng lo lắng vì nghĩ cháu bị bệnh. Sau đó, chị L. chở cháu Y. đi khám thì chết lặng khi được bác sĩ thông báo con gái 11 tuổi của mình đã mang thai 29 tuần. Sau khi bị phát hiện , Y đã chủ động xin nghỉ học để ở nhà. “Biết mang bầu nó cũng xem như chẳng có gì, hồn nhiên. Khi tôi giải thích cho con hiểu về hậu quả về sau, tinh thần cháu suy sụp… suốt ngày ngồi trong nhà khóa trái cửa.” – Chị L nghẹn ngào.

Cũng theo chị L., sau nhiều lần bị mẹ gặng hỏi, cháu Y. mới kể bị một thanh niên gần nhà hãm hại 4 lần. Thanh niên này tên L. (17 tuổi). Theo lời cháu Y., cháu bị hãm hại 4 lần, lần đầu là khi cháu đang học cuối kỳ 2 của lớp 5. Lần cuối cùng là cách đây khoảng 10 ngày, cháu đang trên đường đi học về thì bị người này chặn đường, kéo vào rẫy cà phê hãm hại. Mỗi lần thực hiện xong, người này đều đe dọa, uy hiếp không cho cháu nói với ai, nếu nói sẽ bị giết, cắt cổ. Vì quá sợ trước lời đe dọa đó nên cháu không dám nói với ai, kể cả mẹ mình. Sau khi Công an TP Buôn Ma Thuột vào cuộc điều tra, gia đình L đã chủ động đưa 50 triệu cho gia đình bé gái, đồng thời đề nghị làm đơn bãi nại, thông tin trên Tiền Phong.

Trong khi đó, một lãnh đạo UBND xã Cư ÊBua cho biết, do vụ việc đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận cuối cùng nên chưa khẳng định "bé gái này bị hiếp dâm hay không?".

Lãnh đạo nhà trường nơi Y đang theo học cho biết: Sau khi biết vụ việc, lãnh đạo nhà trường nơi Y đang theo học đã cử giáo viên, công đoàn vào thăm hỏi và hướng dẫn Y xin bảo lưu kết quả học tập 1 năm.

Bé gái 11 tuổi mang thai hơn 7 tháng tố bị hàng xóm hiếp dâm
Hằng ngày chị L chạy mua bán ve chai để nuôi các con

Chị Trương Thị L. (SN 1981, mẹ cháu Y.) cho hay, cách đây khoảng 4 năm, chồng bị qua đời nên mọi gánh nặng gia đình đều do một mình chị lo liệu.  Hàng ngày, chị đi mua ve chai, phụ hồ để kiếm tiền lo cho 2 con ăn học nên không có nhiều thời gian chăm sóc, để ý các con. Mỗi khi người mẹ đi làm, cháu Y. và anh trai ở nhà thay nhau lo cơm nước, lau dọn nhà cửa.

D.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14694 sec| 635.844 kb