Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé gái 12 tuổi bị gã hàng xóm hiếp dâm, giết hại trong đêm

Bé gái 12 tuổi bị gã hàng xóm hiếp dâm, giết hại trong đêm
Lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc và sau 24 giờ đồng hồ đã bắt giữ được đối tượng Lý Văn Cao- nghi phạm vụ sát hại, hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Ngày 13/1, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vừa tiến hành khởi tố Lý Văn Cao (SN 1973) trú tại thôn Nà Xá, xã Nam Quan, Lộc Bình về hàn vi giết người và hiếp dâm.

Bé gái 12 tuổi bị gã hàng xóm hiếp dâm, giết hại trong đêm
Đối tượng Lý Văn Cao tại (Ảnh: Theo VOV)

Trước đó, ngày 11/1, Cơ quan Công an nhận được tin báo xảy ra vụ giết người, hiếp dâm người dưới 16 tuổi tại huyện Lộc Bình, Lạng Sơn. Lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc và sau 24 giờ đồng hồ đã bắt giữ được đối tượng Lý Văn Cao (SN 1973, trú tại xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn).

Tại cơ quan điều tra, Lý Văn Cao khai nhận đêm 10/1, sau khi uống rượu say đã lẻn vào nhà của nạn nhân rồi trốn xuống gầm giường. Khoảng nửa đêm, khi nạn nhân đã ngủ say, đối tượng chui ra, siết cổ nạn nhân cho đến khi tắc thở rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi gây án, Cao xóa dấu vết rồi rời khỏi hiện trường.

Ông Hứa Văn Khau, Chủ tịch UBND xã Nam Quan cho biết, hoàn cảnh gia đình cháu C. rất éo le và khó khăn, bố mẹ cháu đã ly dị và đi làm ăn xa ít quan tâm đến con cái. Mẹ đi Trung Quốc làm thuê dài ngày, bố mải miết rượu chè. Nhà có 2 anh em, C là út. Thời điểm tên Cao gây án, anh của C nằm ngủ say trong buồng, không biết chuyện xấu xảy ra.

Em C là học sinh lớp 6, Trường THCS xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, là học sinh ngoan, hiền, học khá nên khi sự việc xảy ra làm thầy cô, bạn bè và nhân dân bàng hoàng thương xót.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21215 sec| 621.922 kb