Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé gái 14 tháng tuổi bị khỉ tấn công, chấn thương sọ não

Bé gái 14 tháng tuổi bị khỉ tấn công, chấn thương sọ não
Trong lúc đang ngồi chơi trước sân, cháu bé 14 tháng tuổi đã bị một con khỉ sổng chuồng tấn công phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 29/6, thông tin từ bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết, vừa tiếp nhận, điều trị cho bé gái 14 tháng tuổi bị khỉ cắn rách đầu , lún sọ, chảy máu màng xương sọ.

Nạn nhân là bệnh nhi N.P.N.K. (14 tháng tuổi, ngụ tại Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh), nhập viện trong tình trạng toàn bộ vùng tóc và da đầu bị lột hết ra, máu chảy nhiều, liên tục khóc rên.

Bé gái 14 tháng tuổi bị khỉ tấn công, chấn thương sọ não
Bé 14 tháng tuổi bị khỉ tấn công phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Qua thăm khám lâm sàng và hình ảnh chụp cắt lớp vi tính, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi K. bị chấn thương sọ não do lún xương sọ vùng đỉnh, chẩm phải.

Ngay sau đó, các bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành mổ, cấp cứu cho bệnh nhi. Các bác sĩ đã áp dụng những biện pháp điều trị tích cực và phù hợp nhất trong việc chống nhiễm trùng và cầm máu cho bé. “Ca mổ diễn ra thành công, bệnh nhi tỉnh táo ngay sau mổ, đến nay ổn định”, một bác sĩ trong  ê-kíp mổ cho hay.

Theo người nhà bệnh nhi, vào khoảng 17h chiều 28/6, bé gái N.P.N.K, đang ngồi chơi với gia đình trước sân nhà thì bất ngờ bị một con khỉ nhà hàng xóm sổng chuồng, lao vào tấn công. “Con thú dữ to gấp đôi người cháu bé đã cào mặt và cắn ngay đỉnh đầu cháu K. khiến nạn nhân bị nhiều vết thương khá sâu, rộng, chảy máu nhiều.

Trước tình huống bất ngờ, người thân của bé K. đã chạy tới  xua đuổi con khỉ đi nơi khác”, một người thân của cháu K. cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã băng bó sơ cứu cho cho cháu bé rồi đưa cháu bé đi Nhi đồng Thành phố cấp cứu.

Mai Cường

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14558 sec| 621.781 kb