Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai bị gần chục con chó cắn xé ở Hưng Yên đã tử vong

Bé trai bị gần chục con chó cắn xé ở Hưng Yên đã tử vong
Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 18h ngày 3/4, tại sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), lúc này một bé trai 7 tuổi đang chơi tại sân vận động thì bất ngờ bị một đàn chó dữ tấn công khiến cho cậu bé bị thương nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công trọng thương ở Hưng Yên, sáng ngày 4/4, ông Trần Quang Im, Chủ tịch UBND thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, sau khi được chuyển lên bệnh viện Việt Đức, do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong.

"Khi được chuyển lên Việt Đức điều trị, sau khoảng 1 giờ đồng hồ thì cháu đã tử vong. Thi thể cháu được đưa về quê nhà ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh để tổ chức mai táng theo phong tục", ông Im cho hay.

Bé trai bị gần chục con chó cắn xé ở Hưng Yên đã tử vong
Hiện trường bé trai bị gần chục con chó cắn xé.

Ông Im cho biết thêm, hiện UBND huyện Kim Động đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân cũng như trách nhiệm của những người có liên quan.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 18h ngày 3/4, tại sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), lúc này một bé trai 7 tuổi đang chơi tại sân vận động thì bất ngờ bị một đàn chó dữ tấn công khiến cho cậu bé bị thương nghiêm trọng.

Lãnh đạo UBND huyện Kim Động cho biết “hiện gia đình đã làm thủ tục chuyển cháu từ bệnh viên đa khoa tỉnh Hưng Yên xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)”. “Huyện cũng đã trích 10 triệu đồng và thị xã Lương Bằng cũng hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình để gia đình lo cấp cứu cho cháu”, lãnh đạo huyện Kim Động cho biết.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44044 sec| 622.102 kb