Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị Bửu Lộc gây khó dễ, Nhật Kim Anh van xin chồng cũ để được gặp con trai

Bị Bửu Lộc gây khó dễ, Nhật Kim Anh van xin chồng cũ để được gặp con trai
“Tôi lạy anh! anh Lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy ”, nữ diễn viên bức xúc.

Đầu tháng 6/2019, Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ khi công khai chuyện ly hôn trên truyền thông. Cô mình và chồng cũ đã chia tay được 3 năm, đồng thời không ít lần cô nói đến việc bị chồng cũ làm khó dễ trong việc thăm con. 

Bị Bửu Lộc gây khó dễ, Nhật Kim Anh van xin chồng cũ để được gặp con trai
Nhật Kim Anh van xin chồng cũ cho gặp con trai.

Mới đây, tối 14/11, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu xin chồng cũ cho cô được gặp con:“Tôi lạy anh! anh Lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy ”.

Bên dưới dòng trạng thái của Nhật Kim Anh, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xót xa trước tình cảnh của nữ . Đồng thời, chỉ trích sự ích kỉ của Bửu Lộc khi anh không tạo điều kiện để hai mẹ con được trò chuyện, gặp gỡ nhau mỗi ngày.

Nữ cho biết thêm, hiện tại, cô đã gửi đơn tới toà án để giành lại quyền từ chồng cũ. Tuy nhiên, trong thời gian chờ toà giải quyết, Bửu Lộc lấy đủ lý do để chia cách cô và con trai. “Thật sự không thể chịu nổi nữa”- Nhật Kim Anh ngao ngán. Hiện Bửu Lộc chưa có động thái gì trước chia sẻ của vợ cũ.

Bị Bửu Lộc gây khó dễ, Nhật Kim Anh van xin chồng cũ để được gặp con trai
Người hâm mộ tỏ ra bức xúc trước hành động của Bửu Lộc.

Trước đó, Nhật Kim Anh từng chia sẻ, sau khi ly hôn mỗi lần muốn gặp con, cô phải đợi 7 tiếng mới được gặp. Có thời điểm, diễn viên bị một người bạn của chồng tố bỏ bê con cái trên mạng , ngay lập tức cô phản bác: “Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi công khai quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh. Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó. Anh nên hiểu và đừng ép tôi", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Bị Bửu Lộc gây khó dễ, Nhật Kim Anh van xin chồng cũ để được gặp con trai
Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên khi được tham gia tiệc sinh nhật của con trai.

Nhật Kim Anh vốn là nữ ca sĩ quen thuộc với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X. Một số bài hát gắn liền với tên tuổi Nhật Kim Anh có thể kể đến như "Lâu đài cát, Mưa Đã Tạnh, Đoạn Đường Vắng,... Đặc biệt, thời gian qua cô càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tham gia diễn xuất vai Thị Bình trong bộ phim truyền hình dài tập "Tiếng Sét Trong Mưa". Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn năm 2014. Từ cuối năm 2017, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt nhưng Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tới tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới chính thức xác nhận đã ly hôn Bửu Lộc. Sau khi “đường ai nấy đi”, Nhật Kim Anh sống một mình ở Tp.HCM và theo đuổi hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Trong khi đó, chồng cũ của cô sống ở Cần Thơ và nuôi con trai chung của họ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45693 sec| 646.68 kb