Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cao Thái Hà lên tiếng trước nghi vấn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh

Cao Thái Hà lên tiếng trước nghi vấn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh
"Trong mắt Hà, chị Kim Anh là một người rất bản lĩnh và tài giỏi. Sắp tới, Hà có dự định kinh doanh và Hà luôn lấy chị Kim Anh làm hình mẫu phấn đấu cho bản thân mình" – Cao Thái Hà khẳng định.

Thời gian qua, bộ phim "Tiếng sét trong mưa" với sự tham gia của các Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt đã thu hút đặc biệt sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong phim, Hai Sáng (Cao Thái Hà) luôn tìm mọi cách để hãm hại Bình (Nhật Kim Anh). Thậm chí, khi Khải Duy vắng nhà, mợ Hai đã lấy gậy đánh, làm chảy máu đầu Thị Bình. 

Cao Thái Hà lên tiếng trước nghi vấn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh
Trong phim, Hai Sáng (Cao Thái Hà) luôn tìm mọi cách để hãm hại Bình (Nhật Kim Anh).

Vì hóa thân quá tròn vai, lại ác độc với Thị Bình (Nhật Kim Anh đóng), Cao Thái Hà vướng nghi vấn bằng mặt không bằng lòng với bạn diễn và còn có tin đồn cả hai ghét nhau từ phim đến ngoài đời. Không chỉ thể hiện thái độ căm ghét của mợ Hai dành cho Bình ở trên phim, ngoài đời, Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh cũng ít có sự tương tác. Cụ thể, trên , cả hai nữ diễn viên hầu như không có hình ảnh chung.

Một số người cho biết Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh "bằng mặt không bằng lòng" từ khi quay phim. Thậm chí, có nguồn tin từ hậu trường cho hay, nữ diễn viên 9X không hài lòng khi đàn chị quá được ưu ái trên phim trường.

Trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' hay 'ghét nhau từ trong phim đến ngoài đời' với Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà phủ nhận: quá trình thực hiện bộ phim, hai chị em cũng trò chuyện khá vui vẻ và thân thiết. Nhật Kim Anh lại là đàn chị đi trước và đóng phim đã lâu rồi nên "chị cũng chỉ cho mình phân cảnh này phải diễn làm sao, nên lấy cảm xúc như thế nào".

Cao Thái Hà lên tiếng trước nghi vấn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh
Nữ diễn viên khẳng định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đàn chị Nhật Kim Anh.

"Sau khi bộ phim đóng máy, cả Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh vẫn giữ liên lạc với nhau nên khi nghe tin đồn đó, Hà thực sự khá buồn cười. Trong mắt Hà, chị Kim Anh là một người rất bản lĩnh và tài giỏi. Sắp tới, Hà có dự định kinh doanh và Hà luôn lấy chị Kim Anh làm hình mẫu phấn đấu cho bản thân mình" – Cao Thái Hà khẳng định.

Nữ diễn viên cho biết thêm: "Tôi quay phim chung với chị Nhật Kim Anh từ 7 năm trước. Lúc ấy, tôi mới vào nghề đã được chị giúp đỡ. Chị ấy cho tôi đi nhờ xe, nấu cơm cho. Sau này, chị ấy có gia đình, bận kinh doanh nên chị em ít gặp nhau".

Cao Thái Hà là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Cô đã đóng hàng chục vai chính, thứ chính trong nhiều phim truyền hình: "Hậu duệ mặt trời", "Tiếng sét trong mưa", "Bán chồng"...

Cao Thái Hà lên tiếng trước nghi vấn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh
C của Cao Thái Hà trong phim gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Vừa qua, cảnh nóng của Cao Thái Hà và Hứa Minh Đạt trong phim "Tiếng sét trong mưa" được cư dân mạng rầm rộ. Nữ diễn viên cho hay cô đã sợ chính mình khi xem lại cảnh diễn nhạy cảm này. 

Cao Thái Hà kể việc đóng vai phản diện và cảnh nóng khiến cô nhận nhiều bình luận ác ý, chỉ trích từ khán giả. Ngay cả hàng xóm ở quê, cũng nhắn nhủ với mẹ cô "Hai Sáng ác quá”, "Hai Sáng sao đáng ghét thế". Thậm chí, nhiều người nghi ngờ ngoài đời, cô cũng có phần tính cách xấu giống nhân vật mình thể hiện. Cũng vì sợ ảnh hưởng của đến cuộc sống, , Cao Thái Hà giữ quan điểm không đồng ý để bạn trai xem phim mình đóng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48253 sec| 646.461 kb