Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị đình chỉ dạy, cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng nói gì?

Bị đình chỉ dạy, cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng nói gì?
"Ban đầu khi xảy ra vụ việc em Song Toàn lên tiếng tại buổi đối thoại, tôi đã muốn ngừng dạy, tuy nhiên thầy hiệu trưởng đã động viên tôi giải quyết theo chiều hướng hướng tới tương lai, hòa giải khúc mắc giữa cô trò và tiếp tục giảng dạy", cô Châu nói.

Sáng nay, 9/4, cô Trần Thị Minh Châu - giáo viên toán không giảng bài suốt 3 tháng khi lên lớp, đã xác nhận cô không còn đứng lớp giảng dạy tại Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM) nữa.

"Nhà trường đã đình chỉ công tác giảng dạy của tôi sau cuộc họp hôm thứ bảy (7/4). Ba lớp tôi dạy sẽ được các giáo viên khác dạy thay. Ban đầu khi xảy ra vụ việc em Song Toàn lên tiếng nói tại buổi đối thoại, tôi đã muốn ngừng dạy, tuy nhiên thầy hiệu trưởng đã động viên tôi giải quyết theo chiều hướng hướng tới tương lai, hòa giải khúc mắc giữa cô trò và tiếp tục giảng dạy" - cô Châu nói.

Bị đình chỉ dạy, cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng nói gì?
Trường THPT Long Thới, nơi xảy ra vụ việc cô giáo không nói gì

Đây chưa phải là hình thức kỷ luật cuối cùng đối với cô Châu. Các bước kỷ luật tiếp theo sẽ được thực hiện trong tuần này.

Ông Bùi Minh Bình, hiệu trưởng trường THPT Long Thới, xác nhận nhà trường đã đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo Trần Thị Minh Châu. Những lớp cô Châu đảm nhiệm sẽ được giao cho giáo viên khác dạy thay.

Trước đó, tại buổi làm việc giữa UBND TP.HCM với Sở GD-ĐT TP và Trường THPT Long Thới ngày 6/4, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã nói: "Đúng ra, khi nhà trường nhận tin về cô giáo không giảng bài thì đầu tiên nhà trường phải đình chỉ công tác giảng dạy của giáo viên.

Không thể dễ dãi với nhau để cho cô nói chuyện, hòa giải với học trò, có thể tiếp tục lên lớp. Chúng ta chuyển động quá chậm khiến dư luận ngộ nhận và bức xúc rằng chúng ta không xử lý quyết liệt".

Trong hôm nay, em Phạm Song Toàn - phản ánh cô Châu không giảng bài suốt hơn 3 tháng - đi học tại ngôi trường mới.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41477 sec| 630.813 kb