Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Quang Huy, Bảo Anh thuê luật sư

Bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Quang Huy, Bảo Anh thuê luật sư
Bảo Anh đã có cách giải quyết cứng rắn khi bị vướng vào nghi vấn là người thứ ba liên quan đến đổ vỡ của Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy.

Trong những ngày vừa qua, thông tin đạo diễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh chính thức ly hôn đã thu hút  sự quan tâm lớn của khán giả. Trước khi đệ đơn lên tòa án, họ đã có một năm sống ly thân. 

"Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước", Quang Huy cũng đã xác nhận thông tin.

Những thông tin liên quan đến cuộc của "" Quang Huy với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đều được khán giả quan tâm, tìm hiểu. Có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình cựu thành viên H.A.T. Một số ý kiến nghi ngờ việc có người thứ 3 xen vào khiến gia đình hai người tan vỡ. 

Đặc biệt, sau khi đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh với admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục lại càng khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Trước này của Phạm Quỳnh Anh, trên một số mạng , rất đông khán giả đã vào cuộc dự đoán danh tính người thứ ba. Trong số đó, Bảo Anh là mỹ nhân đầu tiên bị dân mạng đưa ra đồn đoán, cho rằng cô chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Bởi cách đây gần 2 tháng, khi tin đồn Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy đi rộ lên, Bảo Anh đã bị kéo vào nghi vấn.

Bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Quang Huy, Bảo Anh thuê luật sư
Bảo Anh bị đồn là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân Quang Huy-Phạm Quỳnh Anh.

Trước tin đồn thất thiệt, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô kể rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn, thay vì lên tiếng giải thích, vào chiều ngày 25/10, Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với để giải quyết dứt khoát sự việc. 

Theo đó, phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đã đăng tải thông tin có tựa đề: "Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích" về tội đăng bài viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm. Trong vòng 48h, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.

Bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Quang Huy, Bảo Anh thuê luật sư
Luật sư của Bảo Anh đã gửi công văn yêu cầu gỡ bỏ các bài đăng sai sự thật về nữ ca sĩ. 

File văn bản được phía luật sư của Bảo Anh soạn thảo và gửi tới một số trang tin đã đăng tải bài viết cho rằng cô là người thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chiều ngày 24/10.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15063 sec| 634.219 kb