Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị khống chế hiếp dâm, bé gái nói 1 câu thoát khỏi 'yêu râu xanh'

Bị khống chế hiếp dâm, bé gái nói 1 câu thoát khỏi 'yêu râu xanh'
Bị khống chế hiếp dâm, cháu P., nhanh trí nói với Tứng: “Để về nói với ba má em đã” thì Tứng dừng lại và theo cùng cháu P về nhà.

Ngày 6/7, thông tin từ VKSND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Phạm Văn Tứng (SN 1993, trú xã Ea Lê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, nhiều lần thấy cháu P. (SN 24/6/2005, trú xã Ea Lê) chăn trâu qua khu vực rẫy mì tại xã Ea Lê (huyện Ea Súp), Tứng đã nảy sinh ý đồ giao cấu với bé gái.

Bị khống chế hiếp dâm, bé gái nói 1 câu thoát khỏi 'yêu râu xanh'
Ảnh minh họa

Chiều 29/6, Tứng lấy một con dao Thái Lan bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy sắn, đợi cháu P., lùa trâu đi qua. Thấy cháu P., tứng rút dao khống chế định hiếp dâm cháu nhưng bị kháng cự.

Lúc này, cháu P., nhanh trí nói với Tứng: “Để về nói với ba má em đã” thì Tứng dừng lại và theo cùng cháu P về nhà.

Khi vừa vào nhà, cháu P. đã kể lại sự việc cho gia đình. Bố P. đã giữ Tứng lại và trình báo sự việc lên cho cơ quan chức năng.

Tại bản kết luận pháp y cho thấy, cháu P. bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài. Hiện, sự việc đang được cơ quan CSĐT, Công an huyện Ea Súp tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16524 sec| 622.016 kb