Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa chính thức đáp trả

Bị Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa chính thức đáp trả
Sau một thời gian im lặng, phía Phạm Anh Khoa đã có phát ngôn chính thức liên quan đến việc Phạm Lịch tố gạ tình vào ngày 27/4.

Những ngày gần đây, dư luận một lần nữa rúng động khi nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng chỉ đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình cô bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Người đẹp cho biết, trong suốt thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp, Phạm Anh Khoa không chỉ vô trách nhiệm, bỏ bê công việc, anh còn dùng những lời lẽ nhạy cảm để xúc phạm, gạ tình cô.

Bị Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa chính thức đáp trả
Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Sau một thời gian im lặng, phía Phạm Anh Khoa đã có phát ngôn chính thức liên quan đến việc Phạm Lịch tố gạ tình vào ngày 27/4. Theo đó, vì đang bận rộn cho dự án riêng, đồng thời không muốn người khác lợi dụng tạo scandal nên những ngày qua, Phạm Anh Khoa đã giữ im lặng. Đồng thời Phạm Anh Khoa cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. 

“TTrước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi. Sắp tới, tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn, vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Phạm Lịch”, nam ca sĩ khẳng định.

Hiện, Phạm Anh Khoa đã nhờ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho anh và cả gia đình.

Anh cũng hy vọng dư luận sẽ không bị dụ dỗ, nghe theo những thông tin một chiều, chưa có kiểm chứng từ Phạm Lịch. Bởi những điều đó là đang tiếp tay cho nữ vũ công xâm phạm nghiêm trọng đến gia đình và bản thân anh.

Trước đó, tối 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe . Cụ thể, cô trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là Phạm Lịch), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người Phạm Anh Khoa có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Phạm Lịch khẳng định thêm có 3 người cũng rơi vào tình huống tương tự như mình. Cô gặp áp lực tâm lý, phải ngưng toàn bộ công việc. Nữ vũ công cho biết đang nắm trong tay bằng chứng, tin nhắn và đặc biệt là một người có thể lên tiếng để bảo vệ mình. Cô cho rằng sự im lặng của Phạm Anh Khoa là đang gián tiếp thừa nhận.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16634 sec| 633.852 kb