Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau lời tố vô trách nhiệm, Rocker Phạm Anh Khoa lại bị tố gạ tình

Sau lời tố vô trách nhiệm, Rocker Phạm Anh Khoa lại bị tố gạ tình
Vũ công Phạm Lịch (Trời sinh một cặp) gây sốc khi tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình cô.

Cách đây một tuần, vũ công Phạm Lịch đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa – HLV của cô trong Trời sinh một cặp làm việc vô trách nhiệm, kém chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, đến tối ngày 27/4, xuất thân từ Thử thách cùng bước nhảy lại một lần nữa khiến showbiz “rúng động” khi cho biết, cô từng bị nam rocker gạ tình khi làm việc chung, thậm chí, anh còn công khai gọi cô bằng cái tên thô thiển trước mặt nhiều người.

Phạm Lịch kể: "Trong thời điểm làm việc với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, anh ta đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là tôi). Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có hai người, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục".

Sau lời tố vô trách nhiệm, Rocker Phạm Anh Khoa lại bị tố gạ tình
Sau lùm xùm làm việc vô trách nhiệm, Phạm Anh Khoa lại bị tố gạ tình thí sinh khi làm HLV.

Cụ thể, theo nữ vũ công, trong buổi tập luyện đầu tiên tại nhà giữa hai người, Anh Khoa đã chủ động nói chuyện với cô như sau: "Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

Trong vài lần tập luyện riêng chỉ có hai người nên dẫn đến việc nam thường xuyên trêu chọc, đùa cợt với cô một cách quá trớn, thậm chí bỏ bê cô trong suốt quá trình tập luyện. Đến lúc cô hỏi lý do thì Phạm Anh Khoa trả lời: "Vì em không cho anh điều anh muốn".

Nói về lý do bất chấp dư luận để đăng đàn tố HLV Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch cho biết: “Tức nước vỡ bờ vì suốt 2 tuần thi tôi im lặng để giữ hình ảnh và uy tín cho anh Khoa.

Ai đã từng làm việc với tôi đều biết tính cách của tôi, làm việc hỗ trợ người khác như làm việc cho chính mình. Tôi hỗ trợ hết mình hết sức sau mỗi chương trình, tôi luôn xin lỗi mọi người nếu trong thời gian làm việc có nhiều thiếu sót hay mình làm tích cực đến mức người khác ngột ngạt vì sự trách nhiệm của mình hơi quá".

Với những ý kiến cho rằng Phạm Lịch đang mượn tên tuổi của Phạm Anh Khoa để gây sự chú ý, người đẹp thẳng thừng cho hay: “Tôi là một trẻ chỉ muốn đi lên bằng khả năng của mình. Tôi muốn sự thành công của mình không liên quan đến việc đánh đổi thể xác.

Tôi lên tiếng ở thời điểm này vì không muốn bị người khác hiểu lầm, sỉ nhục tôi là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình anh Khoa. Bởi chính anh ấy mới là người đàn ông không đàng hoàng, không chung thủy với vợ con”.

Về phía Phạm Anh Khoa, đại diện của anh trả lời trên truyền thông cho biết, nam ca sĩ sẽ có câu trả lời cụ thể sau.

Văn Khuê (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51213 sec| 633.688 kb