Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi

Bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi
Béo phì, thừa cân ở người cao tuổi rất nguy hiểm và có thể mang lại nhiều biến chứng khôn lường. Cùng tìm hiểu những bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi, để giúp người thân thoát khỏi nỗi “khủng hoảng” mang tên thừa cân – béo phì.

Do tuổi tác cao, sức khỏe suy giảm đã ảnh hưởng không ít tới của người cao tuổi. Vì thế mà người cao tuổi thường gặp căn bệnh béo phì. Lý do của việc tăng cân là do tốc độ chuyển hóa cơ bản bị suy giảm, làm cho quá trình tiêu hóa kéo dài, điều tiết enzyme giảm, cơ thể lại thiếu hụt một số vi chất nhất là vitamin B12 , vitamin B12 giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng.Tăng cân còn ảnh nhiều đến tim mạch, tiêu hóa, huyết áp…vì vậy người cao tuổi cần thực hiện chế độ phù hợp.

Dưới đây là 3 bí quyết hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi bạn có thể tham khảo:

Đi bộ 30 – 40 phút mỗi ngày

Luyện tập thể dục là phương pháp hữu hiệu cho người người giảm cân. Đặc biệt môn đi bộ phù hợp với sức khỏe người cao tuổi bởi nó không đòi hỏi vận động quá mạnh, cũng như luyện tập cường độ cao.

Bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi

Đi bộ vừa nhẹ nhàng tốt cho gân cốt, xương, sức khỏe người cao tuổi. Đê giảm cân hiệu quả người cao tuổi nên đi bộ 30-40 phút mỗi ngày sẽ đốt được khoảng 200-350 calo, giúp tiêu hao mỡ thừa của cơ thể.

Ngoài ra đi bộ còn giúp tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể, giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa.Giúp tinh thần sản khoái thư giản, nhờ lượng máu được lưu thông, giảm đường trong máu, giảm cholesterol, rất tốt cho sức khỏe.

Đối với người cao tuổi trên 60 , các chuyên gia khuyên rằng nên đi bộ nhanh với tuần suất 30- 40 phút mỗi ngày.

Hạn chế ăn chất béo – tăng cường chất xơ

Bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi

Khẩu phần ăn của người cao tuổi cần phải giảm mỡ. Chính vì vậy, người cao tuổi cần hạn chế tối đa những loại dầu mỡ có nguồn gốc từ động vật, nhiều đường , cắt giảm thức ăn trong các bữa, kể cả bữa ăn sáng, đồng thời chia nhỏ các bữa ăn ,bổ sung các loại trái cây tươi, nước ép, sữa ít béo giữa các bữa .

Người cao tuổi nên sử dụng 25 – 30g/ngày chất xơ bởi chất xơ có giảm cân hiệu quả. Chất xơ làm nhanh chóng tạo cảm giác nó, chứa calo thấp, dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa, và vi thế hạn chế được ăn quá nhiều, nạo nhiều năng lượng và tránh tăng cân. Những thực phẩm giàu chất xơ có: táo, atisô đậu đỗ, bông cải xanh, bột yến mạch và ngũ cốc, đu đủ, bí ngô , các họ nhà đậu, bí ngô, bí xanh…

Giảm béo an toàn – hiệu quả với enzim Max Thin Lipo

Ngoài các biện pháp tự nhiên, hiện nay, giảm béo nhờ tinh chất ezim Max Thin Lipo cũng đã dần phổ biến, đáp ứng được ước muốn giảm 10 – 15kg, thu gọn 15 – 20cm số đo cơ thể, đang là lựa chọn tối ưu của hàng nghìn chị em phụ nữ hiện đại. Không chỉ phù hợp với nhu cầu giảm béo nhanh, giảm cân công nghệ cao Max Thin Lipo còn bảo toàn cân nặng, xóa nỗi lo cơ thể tích mỡ, lên cân ngay sau đó. Việc thực hiện cực kỳ an toàn, phù hợp với tất cả mọi người, quá trình trị liệu nhẹ nhàng, quá trình xuống cân diễn ra tự nhiên, không gây mỏi mệt, mất sức…

Bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi
Max Thin Lipo được đánh giá là một trong những phương pháp tốt nhất cho cơ thể người già

Được chiết suất từ hơn 100 loại axit hoa quả nhiệt đới nên lành tính - phù hợp với tất cả mọi người, kể cả phụ nữ sau sinh và người cao tuổi… Tích hợp tất cả những ưu điểm hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng đào thải mỡ thừa, ngăn tích tụ mỡ hiệu quả trong thời gian ngắn. giảm béo Max Thin Lipo được đánh giá là một trong những phương pháp tốt nhất cho cơ thể người già, thay vì không có nhiều thời gian, sức lực cho việc đi bộ 30-40 phút mỗi ngày.

Bí quyết giảm cân hiệu quả - an toàn cho người cao tuổi

Max Thin Lipo đã trở thành “cứu cánh” sức khỏe cho rất nhiều người cao tuổi.

Với tinh chất DNA cá hồi và nấm linh chi đỏ có trong tinh chất tiêu hủy mỡ, Max Thin Lipo còn có khả năng kéo căng vùng da thừa chùng chảy sau giảm cân. Kết hợp với máy massage kỹ thuật cao giúp đẩy sâu tinh chất – ngăn chặn tối đa quá trình hồi cân, tích mỡ đồng thời “triệt tiêu” tận gốc mỡ thừa – kể cả mỡ lâu năm lẫn mỡ nội tạng cứng đầu. Sức khỏe được cải thiện, 100% chất độc hại được đào thải. Những biến chứng tuổi già do thừa cân, béo phì như: tiểu đường, tim mạch, mỡ máu, huyết áp, xương khớp… được cải thiện đáng kể.

Mang tính đột phá về khả năng đốt cháy chất béo phi thường, Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo duy nhất có khả năng đào thảo mỡ cao gấp 5 lần so với các phương pháp hiện tại. Công nghệ này đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Năm 2017, Tập đoàn Caregen (Hoa Kỳ) đã chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo Max Thin Lipo về Viện thẩm mỹ Korea. Tại Việt Nam, Max Thin Lipo đã trở thành “cứu cánh” sức khỏe cho rất nhiều người cao tuổi.

Thông tin liên hệ: Gọi ngay 0911 85 9999 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận 60% chi phí – trải nghiệm ngay xu hướng giảm béo hot nhất 2018.

Tìm hiểu thêm về Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo của Viện thẩm mỹ Korea tại đây (http://vienthammykorea.vn/co-khach-56-tuoi-giam-can-bang-cong-nghe-cao-va-cai-ket-bat-ngoco-khach-56-tuoi-giam-can-bang-cong-nghe-cao-va-cai-ket-khong-ngo/)

KEY: Viện thẩm mỹ Korea, giảm béo korea, giảm béo Max Thin lipo, giảm béo an toàn, giảm béo hiệu quả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15886 sec| 646.453 kb