Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị tố gạ tình lần 2, phía Phạm Anh Khoa nói 'không muốn đôi co'

Bị tố gạ tình lần 2, phía Phạm Anh Khoa nói 'không muốn đôi co'
"Những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo.", phía đại diện Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Những ồn ào vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" chưa kịp lắng xuống, mới đây, Nga My, một vũ công khác của vũ đoàn "Bước nhảy" tiếp tục công khai việc nam rocker thường xuyên rủ cô "qua chơi" lúc 11,12h đêm. 

Kèm theo đó, cũng công khai hình ảnh tin nhắn qua lại của cả hai, với những lời nhắn mập mờ đến từ Phạm Anh Khoa như “Có rảnh không, qua anh chơi”, hay “Ngủ chưa em? Ngủ làm gì, qua anh chơi”,... vào lúc 1h sáng.

Bị tố gạ tình lần 2, phía Phạm Anh Khoa nói 'không muốn đôi co'
Vũ công 9X Nga My cũng lên tiếng cho rằng, cô từng bị Phạm Anh Khoa gạ tình.

“Lúc đầu tôi không muốn nói ra. Nhưng khi chứng kiến chị Lịch nói và nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm, tôi nghĩ nếu là mình thì mình cũng không chịu được. Nên tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng chị Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, chị ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên”, Nga My trong một bài phỏng vấn.

Trước thông tin này, phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết, hiện nam đang đi du lịch cùng gia đình. “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo.

Bị tố gạ tình lần 2, phía Phạm Anh Khoa nói 'không muốn đôi co'
Phạm Anh Khoa vẫn đi du lịch cùng vợ giữa tâm bão.

Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả” - đại diện Phạm Anh Khoa chia sẻ. 

Trước đó, khi bị Phạm Lịch "tố" gạ tình, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng cho rằng mình bị vu khống. Đồng thời yêu cầu các bên ngừng đưa thông tin đơn phương, nếu không sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp. 

Hải An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.19128 sec| 634.273 kb