Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị tung ảnh 'giường chiếu' lên mạng, cô giáo mầm non kêu cứu

Bị tung ảnh 'giường chiếu' lên mạng, cô giáo mầm non kêu cứu
Khi cô D. kết hôn với một người khác ở huyện Quan Sơn thì những hình ảnh nóng mà cô D. đã gửi vào máy tình cũ liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Sáng 15/3, trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo L.T.D. (SN 1985, Trường Mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn) về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng facebook.

Trong đơn cầu cứu, cô D. xác nhận những hình ảnh "giường chiếu" xuất hiện trên mạng là do cô chụp. Việc này cô đã được sự đồng ý của người đàn ông trong ảnh.

Bị tung ảnh 'giường chiếu' lên mạng, cô giáo mầm non kêu cứu
Ảnh nóng của cô giáo mầm non với người tình cũ

Nữ giáo viên cho biết, trước đây cô có yêu một người đàn ông tên Q. (68 tuổi, ở TP Ninh Bình). Tình cảm của họ nảy sinh khi ông này đến huyện Quan Sơn làm việc tự do. Vợ ông Quang đã qua đời.

"Lúc yêu nhau, tôi có dùng của mình chụp lại một số bức ảnh (đang lan truyền trên facebook) để làm kỷ niệm và có gửi sang máy ông Q."- tường trình của cô D. viết.

Cũng theo cô giáo mầm non này, sau một thời gian yêu nhau, cô D. thấy ông Q. không phù hợp, hay có mâu thuẫn nên đã chia tay. Tuy nhiên, ông Q. vẫn cố níu kéo, thậm chí có những hành động dọa giết cô. 

Cách đây hơn hai tháng, cô D. kết hôn với một người khác ở huyện Quan Sơn. Cùng thời điểm, những hình mà cô D. đã gửi vào máy ông Q. liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Nữ giáo viên mầm non bày tỏ, sự việc này đã làm ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc của riêng bản thân và tập thể nhà trường.

Theo trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, đơn vị này nhận thấy vụ việc cô D. có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

"Chúng tôi sẽ , hướng dẫn cô D. làm đơn theo trình tự thủ tục để làm rõ người tung ảnh nhằm giải quyết theo quy định của pháp luật", trung tá Minh thông tin.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20110 sec| 634.055 kb