Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị tung tin 'đi khách' với người đàn ông 65 tuổi, Andrea phản pháo

Bị tung tin 'đi khách' với người đàn ông 65 tuổi, Andrea phản pháo
Sau vài ngày im lặng, Andrea mới chính thức lên tiếng để thanh minh về sự việc. Cô khẳng định những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt, dựng chuyện.

Hôm cuối tuần, một fanpage bất ngờ đăng tải thông tin “mẫu Tây” Andrea sẵn sàng đi khách với một người đàn ông 65 tuổi sau khi được trả giá 12.000 USD. Fanpage cung cấp một số hình ảnh chụp đoạn chat giữa hai người được cho là của Andrea và người môi giới.

Bị tung tin 'đi khách' với người đàn ông 65 tuổi, Andrea phản pháo
Người mẫu Andrea.

Trong đó, thông tin về hộ chiếu, địa chỉ nhà, số tài khoản và số của Andrea cũng được cung cấp.

Sau vài ngày im lặng, đến chiều 26/3, cô mới chính thức lên tiếng để thanh minh về sự việc. Cô khẳng định những thông tin phát tán trên mạng là bịa đặt, dựng chuyện.

Andrea cho biết vừa bị mất điện thoại di động hồi đầu tháng 3. Thông tin mất di động được cô trên trang cá nhân từ hôm 11/3 (trước thời điểm xảy ra sự việc). Đây là lý do cô bị lộ toàn bộ thông tin cá nhân.

Người mẫu đang sống ở Hà Nội tiết lộ đã trình báo công an sau khi bị bôi nhọ trên .

“Trong thời kỳ đỉnh cao, lời mời và lời dụ dỗ đâu phải là ít nhưng khổ cái là bị mê trai đẹp, hot boy nên nhiều lúc mình còn sẵn sàng lấy tiền đi làm chân chính để nuôi luôn cả người yêu, miễn là mình được sống thoải mái và không bị phụ thuộc vào ai", Andrea khẳng định.

"Đen lắm không làm chủ được cảm xúc thì đánh nhau với người yêu giữa đường cũng được, cho lãng mạn. Nhưng cái đó là yêu. Lúc đó là yêu”, cô thêm.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16492 sec| 630.094 kb