Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị ung thư phổi giai đoạn cuối, sức khỏe Mai Phương hiện thế nào?

Bị ung thư phổi giai đoạn cuối, sức khỏe Mai Phương hiện thế nào?
Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến khán giả bất ngờ. Theo chia sẻ từ Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên Hương phù sa đang bị tràn dịch màng phổi, trong tình huống xấu nhất sẽ phải mổ.

Mai Phương năm nay 33 tuổi là một của làng Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim: Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy… Năm 2006, Mai Phương tốt nghiệp khoa Kịch nói của trường cao đẳng Sân khấu – điện ảnh TP.HCM.

Sau đó, cô về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi… Cô cũng từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ, vai phụ trong một số bộ phim ăn khách. 

Bị ung thư phổi giai đoạn cuối, sức khỏe Mai Phương hiện thế nào?
Diễn viên Mai Phương

Cho đến khi hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, tên tuổi của nữ diễn viên mới được nhiều người biết đến.

Không chỉ là một diễn viên, Mai Phương từng gây ấn tượng khi "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát. Thời điểm đó, cô từng gây sốt khi cho ra mắt ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Mai Phương nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả bởi nhiệt huyết làm nghề và lối sống sạch, tránh xa scandal. Giữa lúc sự nghiệp đang được chú ý, Mai Phương bất ngờ tuyên bố cô đang và dũng cảm làm mẹ đơn thân.

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến khán giả bất ngờ. Theo từ Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên Hương phù sa đang bị tràn dịch màng phổi, trong tình huống xấu nhất sẽ phải mổ.

Hiện tại, gia đình và bạn thân của Mai Phương đang túc trực trong bệnh viện để chăm sóc cho nữ diễn viên, con gái của Mai Phương cũng được gửi sang nhà người quen nhờ chăm sóc giúp và bé phải nghỉ học 1 tháng nay.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ốc Thanh Vân đã có những lời động viên và kêu gọi ủng hộ giúp đỡ Mai Phương. Cô cho biết: “Hiện, Mai Phương đang bắt đầu điều trị ở trung tâm Ung Bướu của một bệnh viện lớn tại TP.HCM. Rất xin lỗi là không ghi số phòng và tên bệnh viện ra để tránh làm phiền các bác sĩ, để Mai Phương có thể tập trung điều trị”.

Ốc Thanh Vân cho biết thêm: “Mọi người yên tâm là các y bác sĩ rất thương Mai Phương và nhiệt tình giúp em. Xin thông báo để anh chị em bạn bè đồng nghiệp biết, nhưng tạm thời em đang ho nhiều và đau chân (bị ảnh hưởng xương) nên để cho em nghỉ ngơi. Em phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục không là sẽ bị gãy chân trong - 2 tuần tới”.

Đại Nghĩa cũng không tránh khỏi bất ngờ dù đã biết trước bệnh tình của nữ diễn viên Mai Phương: “Biết tin em bệnh bữa giờ rồi nhưng không ngờ nó lại chuyển biến nhanh đến như vậy. Mới cách đây vài hôm, em còn làm khách mời trong chương trình của anh. Nhìn em mỏi mệt nhưng phải ráng gượng cười để quay, thương em lắm nhưng cũng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động”.

“Nay biết tin em đã nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối mà không khỏi bàng hoàng. Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Các anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả ơi, Nghĩa sẽ đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp cho Mai Phương trong hoàn cảnh ngặt nghèo này”, nam diễn viên, MC chia sẻ thêm.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14153 sec| 634.109 kb