Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị xử phạt vì vi phạm giao thông, gọi cả gia đình đến chửi bới công an

Bị xử phạt vì vi phạm giao thông, gọi cả gia đình đến chửi bới công an
Dù đã được mọi người xung quanh can ngăn, nhưng nam thanh niên càng thêm hung hăng và trực tiếp yêu cầu mọi người quay clip để tung lên mạng.

Ngày 2/7, mạng xuất hiện clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ, điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, bị lực lượng công an phường giữ lại xử phạt. Tuy niên, nam thanh niên này không chấp hành mà liên tục có hành vi chống đối, buông lời chửi bới, lăng mạ các chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Dù đã được mọi người xung quanh can ngăn, nhưng nam thanh niên trên lại càng thêm hung hăng và trực tiếp yêu cầu mọi người quay clip để tung lên mạng.

Trong quá trình đôi co, đối tượng này còn sử dụng không ít lời lẽ thách thức như “mày đánh tao đi”, “bác tao là Trưởng Công an Thành phố…”. Chưa dừng lại ở đó, thanh niên trên còn liên tiếp thực hiện nhiều hành vi xô đẩy, chỉ tay vào mặt nhằm khiêu khích các chiến sĩ công an.

Bị xử phạt vì vi phạm giao thông, gọi cả gia đình đến chửi bới công an
Sau khi người nhà ra, nam thanh niên lại thêm hung hăng thách thức và lăng mạ lực lượng chức năng.

Khoảng 2 phút sau, bố của nam thanh niên này cũng có mặt, lập tức hùng hổ tiến đến phía lực lượng công an, đưa ra nắm đấm chửi bới, khiêu khích, mặc cho các chiến sỹ công an giải thích.

Sau đó khoảng 5 phút, mẹ của thanh niên này cũng ra tiếp sức, lúc này cả gia đình lao vào lăng mạ, chửi bới.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 2/7 tại phường Quyết Tâm thuộc Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Chiều 3/7, ông Lò Phong Nam - Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La), cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc một nam thanh niên vi phạm giao thông bị công an giữ lại đã buông lời thách thức rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

"Trước mắt Công an phường đã làm đúng quy trình, không có vấn đề gì. Sau khi làm rõ thêm thông tin về sự việc chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến báo chí sau" - ông Nam cho hay.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.28861 sec| 622.156 kb