Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Bé gái 4 tuổi nghi bị cô giáo đánh bầm tím

Bình Dương: Bé gái 4 tuổi nghi bị cô giáo đánh bầm tím
Cô giáo cho biết chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh ra quần. Cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé.

Tiền Phong đưa tin, sáng 22/6, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An) cho biết đã trình báo Công an phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An, Bình Dương) về việc con gái chị là bé Lê Thanh T (4 tuổi) bị cô giáo (cũng là chủ nhóm trẻ) đánh đập khi đi học tại Nhóm trẻ Nụ Cười Hồng trên đường Bình Chuẩn 63 (phường Bình Chuẩn).

Bình Dương: Bé gái 4 tuổi nghi bị cô giáo đánh bầm tím
 Hình ảnh chân bé gái 4 tuổi bị bầm tím. Ảnh: TTXVN

Theo Tri thức trực tuyến, chị Thanh cho biết, trước đó, chiều tối 21/6, sau khi đón con tại nhóm trẻ về, chị phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím nặng cả 2 bên, đồng thời bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc.

Ngay sau đó, chị đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô cho biết chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh ra quần. Cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ bé. Quá bức xúc trước hành vi của cô giáo, chị Thanh đã làm đơn trình báo lên công an địa phương.

Bình Dương: Bé gái 4 tuổi nghi bị cô giáo đánh bầm tím
Nhóm trẻ Nụ Cười Hồng. Ảnh: VOV

Người Lao động thông tin, chị Thanh cho biết thêm sau đó cô giáo này có nhắn tin xin lỗi và mong gia đình bỏ qua. Sáng nay chị đã đưa con đi khám, bác sĩ kết luận bé T. bị tổn thương nông tại háng và đùi; xuất huyết dưới da vùng mông đùi trái sau bị đánh.

Được biết, nhóm trẻ Nụ Cười Hồng được UBND phường Bình Chuẩn cấp phép hoạt động vào năm 2015. Nhóm trẻ đang nhận chăm sóc khoảng 30 bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62920 sec| 633.555 kb