Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Nam bảo vệ bị điện giật tử vong trong đêm trung thu

Bình Dương: Nam bảo vệ bị điện giật tử vong trong đêm trung thu
Trong lúc sửa cửa cuốn thì nam bảo vệ bất ngờ bị điện giật, sự việc khiến nạn nhân ngã bật xuống đất, nhiều người phát hiện trễ nên không kịp ứng cứu nên nam bảo vệ đã tử vong.

Tối ngày 13/9, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một vụ giật điện khiến một nam bảo vệ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại quỹ Tín dụng nhân dân thị xã Dĩ An có trụ sở trên đường Trần Hưng Đạo, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An. Nạn nhân là anh Lê Thành Tấn (24 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An).

Bình Dương: Nam bảo vệ bị điện giật tử vong trong đêm trung thu
Hiện trường vụ việc.

Vào khoảng hơn 17h, anh Tuấn đứng bên ngoài khu vực quỹ Tín dụng nhân dân thị xã Dĩ An để đục tường. Trong lúc làm, anh Tuấn đề phòng mất điện nên giơ tay vào trong kéo cửa cuốn tầng hầm lên.

Khi đục tường xong, anh Tấn đứng ngoài giơ tay vào trong cầm sợi dây xích của cửa cuốn để kéo thử thì bất ngờ bị điện giật khiến anh này ngã ngửa ra sau. Khi người dân phát hiện vụ việc và chạy lại kiểm tra thì anh này đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Nhân viên công ty điện lực Dĩ An cũng có mặt phối hợp xử lý. Bước đầu xác định trên dây xích của cửa cuốn bị nhiễm điện.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50826 sec| 625.797 kb