Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bộ Công an đánh sập đường dây đánh bạc online trăm tỷ

Bộ Công an đánh sập đường dây đánh bạc online trăm tỷ
Trang cá độ bóng đá bong88.com có máy chủ ở nước ngoài, hoạt động rất tinh vi và số lượng người chơi rất lớn. Ước tính tổng số tiền giao dịch đánh bạc trong thời gian qua của đường dây này lên đến cả trăm tỷ đồng.

Trong 2 ngày 28 và 29/3, cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) phối hợp với cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã triệt phá đường dây đánh bạc “khủng” trên trang bong88.com.

Theo đó, phải mất hàng tháng trời theo dõi phương thức, thủ đoạn, quy luật hoạt động của các đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng trên trang bong88.com, ngày 28/3, ban chuyên án mới quyết định đột phá.

Bộ Công an đánh sập đường dây đánh bạc online trăm tỷ
Cơ quan điều tra đang thực hiện khám xét tại nhà Nguyễn Văn Thông.

Được biết, trong 2 ngày 28 và 29/3, lực lượng của cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) phối hợp với cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) đã chia làm nhiều mũi, đồng loạt bắt, khám xét khẩn cấp 5 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Một trong những đối tượng bị bắt, khám xét là Nguyễn Văn Thông (SN 1977, ngụ Q.11), công an đã thu giữ nhiều máy móc, CPU, sổ sách, tài liệu và các thiết bị liên quan đến hoạt động cờ bạc của Thông.

Ngoài 5 nghi can bị bắt giữ, cơ quan công an vẫn tiếp tục triệu tập một số người liên quan lên làm việc để điều tra làm rõ.

Bộ Công an đánh sập đường dây đánh bạc online trăm tỷ
Trang bong88 hoạt động với thủ đoạn tinh vi, số lượng tiền giao dịch rất lớn.

Bước đầu xác định, trang bong88.com có máy chủ ở nước ngoài, hoạt động rất tinh vi và số lượng người chơi rất lớn. Ước tính tổng số tiền giao dịch đánh bạc trong thời gian qua của đường dây này lên đến cả trăm tỷ đồng.

Được biết, trang bong88.com có hệ thống chân rết khắp nơi, hút máu của con bạc tham gia. Các con bạc khi chơi được cấp 1 tài khoản, nạp tiền để đổi lấy điểm ảo, sử dụng để cá độ bóng đá.

Hiện Bộ Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án.

Hòa An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15931 sec| 634.242 kb