Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bồ Đào Nha gặp Hà Lan: Ronaldo bế tắc, tự vấp cỏ rồi đòi penalty

Bồ Đào Nha gặp Hà Lan: Ronaldo bế tắc, tự vấp cỏ rồi đòi penalty
Mặc dù màn trình diễn tệ của Ronaldo là không khó hiểu khi anh đá cùng một dàn đội hình B của tuyển Bồ Đào Nha, anh vẫn khiến dư luận có dịp chỉ trích vì hành động ngã ăn vạ kiếm penalty của mình. 

Ronaldo đã bùng nổ và lập cú đúp ở những phút bù giờ giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thắng Ai Cập 2-1. Nhưng rạng sáng nay của Real Madrid lại chơi cực tệ và không thể giúp "Seleccao" thoát khỏi trận thua muối mặt 0-3 trước Hà Lan.

Chân sút 33 tuổi trở nên vô hại khi không thể tung ra bất cứ pha dứt điểm nào về phía khung thành đối phương cũng như không có đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

Mặc dù màn trình diễn tệ của Ronaldo là không khó hiểu khi anh đá cùng một dàn đội hình B của tuyển Bồ Đào Nha, anh vẫn khiến dư luận có dịp chỉ trích vì hành động ngã ăn vạ kiếm penalty của mình. Anh bị thay ra ở phút 68 để nhường chỗ cho Moutinho.

Bồ Đào Nha gặp Hà Lan: Ronaldo bế tắc, tự vấp cỏ rồi đòi penalty

Pha ăn vạ đòi penalty khá hài hước của Ronaldo ở phút 31. Bắt nguồn từ đường chuyền bóng của Quaresma, Ronaldo dẫn bóng thêm vài nhịp tới sát vạch 16,5m.

Tuy nhiên, sự đeo bám của hai cầu thủ Ake và Propper bên phía Hà Lan khiến Ronaldo không thể thực hiện được pha dứt điểm. Thay vì tung cú sút cực mạnh vào trái bóng, CR7 lại sục thẳng mũi giày xuống đất và ngã lăn trong khu vực 16,5m.

Như một thói quen, Ronaldo bật dậy giơ tay ra hiệu cho trọng tài nhằm đòi một quả phạt penalty. Trọng tài tất nhiên không bị đánh lừa bởi “trò trẻ con” này, và cư dân mạng có dịp tha hồ chế giễu Ronaldo sau trận.

Bồ Đào Nha gặp Hà Lan: Ronaldo bế tắc, tự vấp cỏ rồi đòi penalty

Trên Reddit, nơi có hẳn mục tranh luận riêng cho những chủ đề như tình huống ăn vạ này, một số người dùng đã bình luận bằng giọng điệu khá trào phúng. Một fan Man City viết: “Đã có va chạm… với mặt đất”, và được hồi đáp bằng một câu “Tư tưởng nhỏ nhen từ mặt đất, may mắn không bị thẻ vì ngăn pha di chuyển của Ronaldo” (châm biếm câu “tư tưởng nhỏ nhen” mà Ronaldo nói đầy cay cú khi Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa ở Euro 2016).

Một số người thắc mắc vì sao Ronaldo phải cố kiếm penalty trong một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Một độc giả viết: “Ronaldo là một tài năng lớn , không ai phủ nhận điều đó. Nhưng mặt khác anh ta cũng là một kẻ có thái độ kẻ cả và không có chút phong cách tao nhã gì khi ở trên sân”.

Phương Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14173 sec| 634.109 kb