Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bố ép 3 con uống thuốc sâu bị khởi tố điều tra hành vi giết người

Bố ép 3 con uống thuốc sâu bị khởi tố điều tra hành vi giết người
Ngày 12/1, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) để điều tra hành vi Giết người.

Trước đó ngày 8/1, Sơn ra chợ mua thuốc trừ sâu về pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho các con uống trước. Sau đó, Sơn cũng uống với ý định tự tử. 

Bố ép 3 con uống thuốc sâu bị khởi tố điều tra hành vi giết người
Chị Liên (vợ Sơn) không ngờ bi kịch ập đến gia đình quá nhanh.

Đến khoảng 20h30, bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ ruột Sơn) nghe tiếng cháu nội gào khóc ở nhà cạnh bên nên chạy sang xem thì phát hiện sự việc nên tri hô người giúp đỡ đưa 4 người đi cấp cứu.

Chị Liên, vợ Sơn, cho biết có đề nghị với chồng là đưa cả nhà cùng đi lên thành phố làm thuê mưu sinh vì cuộc sống ở quê khá bế tắc. Sơn không đồng ý, nhưng vợ vẫn giữ ý định sẽ dẫn con đi.

Khi biết tin vợ về quê dắt con gái đi nên anh Sơn tức giận, gọi kêu vợ và con về quê nhưng bất thành. Đến tối cùng ngày, anh Sơn đã hành động như trên.

Được biết, ba cháu bé vẫn đang điều trị tại Nhi đồng Cần Thơ. Dù tình trạng có tiến triển tốt nhưng 3 em có thể phải điều trị trong thời gian dài, vì trẻ ngộ độc thuốc trừ sâu thông thường sẽ có di chứng về não.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15800 sec| 622.203 kb