Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án cha trộn thuốc trừ sâu vào sữa đầu độc 3 con nhỏ

Nghi án cha trộn thuốc trừ sâu vào sữa đầu độc 3 con nhỏ
3 bệnh nhi là anh em ruột đã phải nhập viện cấp cứu do bị cha đầu độc bằng cách trộn thuốc trừ sâu vào sữa rồi cho cả 3 con uống vào buổi tối.

Rạng sáng 9/1, Nhi đồng Cần Thơ, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhi là anh em ruột (10 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Long Mỹ (Hậu Giang) đến trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu.

Ba bệnh nhi nhập viện trong tình trạng ngộ độc nặng, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, súc dạ dày, giải độc cấp cứu các bé. Hiện tình trạng sức khỏe của 3 bệnh nhi có chuyển biến khá nhưng bệnh vẫn còn nặng và đang được các bác sĩ tiếp túc theo dõi, điều trị tại Khoa hồi sức chống độc của bệnh viện.

Nghi án cha trộn thuốc trừ sâu vào sữa đầu độc 3 con nhỏ
Các bé bị ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ.

Ngoài 3 bệnh nhi đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Cần Thơ, cha của ba bệnh nhi là Lương Hồng Sơn (39 tuổi) cũng đang cấp cứu tại Bệnh việc Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ trong tình trạng ngộ độc. Hiện bệnh nhân tỉnh táo, dấu hiệu sinh tồn ổn, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi dấu hiệu tái ngộ độc tại Khoa Nội tiêu hóa-huyết học lâm sàng.

"Qua khai thác từ gia đình, cha bé đã đầu độc bằng cách trộn thuốc trừ sâu vào sữa rồi cả 3 con uống vào buổi tối, dẫn đến bị ngộ độc", bác sĩ BV Nhi đồng Cần Thơ cho hay.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Liên (vợ anh Sơn) vợ chồng không có mâu thuẫn gì. Cách đây khoảng một tháng, chị lên TP.HCM làm thuê kiếm tiền để . Sáng 8/1, chị về nhà dẫn con gái lớn (chị gái lớn của 3 bệnh nhi) lên TP.HCM. Đến sáng nay thì hay tin các con và chồng xảy ra việc nên đón xe về chăm sóc. 

"Vợ chồng không có mâu thuẫn gì, nhưng bi kịch quá”, chị Liên nói.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17260 sec| 622.125 kb