Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bố mẹ đi vắng, 2 chị em tử vong trong ngôi nhà bốc cháy

Bố mẹ đi vắng, 2 chị em tử vong trong ngôi nhà bốc cháy
Do ngôi nhà của anh K. nằm biệt lập, cách xa khu dân cư nên khi người dân địa phương phát hiện đám cháy và báo cho chính quyền địa phương đến hỗ trợ dập lửa thì đã quá muộn. Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Sáng ngày 8/11, ông Hồ Văn Dang - Phó Chủ tịch UBND Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến 2 chị em tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 7/11, vợ chồng anh Nguyễn Ngọc K. (SN 1992, trú thôn 2, xã Trà Linh) và chị Hồ Thị T. (SN 1997) dẫn theo một người con đến nhà người quen chơi, để 2 cháu nhỏ ở nhà thì ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

Bố mẹ đi vắng, 2 chị em tử vong trong ngôi nhà bốc cháy
Hiện trường vụ cháy.

Do ngôi nhà của anh K. nằm biệt lập, cách xa khu dân cư nên đến khoảng 23h cùng ngày, người dân địa phương đi soi ếch, bắt cá tại khu vực này mới phát hiện vụ hỏa hoạn. Người dân đã tìm cách báo cho vợ chồng anh K.; đồng thời điện báo chính quyền địa phương và người dân đến hỗ trợ dập lửa nhưng đã quá muộn. Ngọn lửa bùng lên dữ dội đã thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà anh K. 

Sau khi đám cháy được dập tắt, vợ chồng anh K. tìm kiếm thì phát hiện 2 con là cháu Nguyễn Thị L. (SN 2016), Nguyễn Đình Qu. (SN 2018) đã tử vong. 

Hoàn cảnh gia đình anh Ka rất khó khăn. Hiện chính quyền địa phương đang cùng xóm làng làm các thủ tục an táng 2 cháu bé theo tập tục địa phương. UBND huyện Nam Trà My cũng cử người lên nắm tình hình, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38670 sec| 621.93 kb