Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn thiêu rụi nhà kho chứa gỗ và 3 phòng trọ

Cháy lớn thiêu rụi nhà kho chứa gỗ và 3 phòng trọ
Ngọn lửa xuất phát từ một phòng trọ sau đó lan nhanh qua các phòng trọ khác và một nhà kho chứa gỗ của xưởng cưa bên cạnh. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát rất lớn, khói đen bốc lên cuồn cuộn cao cả chục mét.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 7/11 ở khu nhà trọ của ông V.T.T. nằm trên đường Đống Đa, phường 3, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Được biết, hiện khu nhà đang được dùng làm xưởng cưa và cho thuê trọ.

Vào thời điểm trên, ngọn lửa xuất phát từ một phòng trọ trong khu nhà trên, sau đó lan nhanh qua các phòng trọ khác và một nhà kho chứa gỗ của xưởng cưa bên cạnh. Do nhà kho có chứa nhiều gỗ là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát rất lớn, khói đen bốc lên cuồn cuộn cao cả chục mét.

Cháy lớn thiêu rụi nhà kho chứa gỗ và 3 phòng trọ
Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy sau đó đã được báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng ngay lập tức điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ, phối hợp với lực lượng của phường 3 tham gia chữa cháy, thực hiện các biện pháp để dập lửa. Ngọn lửa bị không chế và dập tắt hoàn toàn trong khoảng 30 phút.

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây ra thương vong, nhưng khiến nhiều đồ đạc bên trong xưởng gỗ và 3 phòng trọ quanh đó bị cháy rụi, gây thiệt hại lớn về tài sản.

Chiều ngày 7/11, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hiện trường để tìm kiếm manh mối. Nguyên nhân dẫn tới vụ cháy hiện vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43101 sec| 621.977 kb