Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất
Vài năm gần đây, vitamin E trở thành một lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy của chị em. Không những làm đẹp da, việc bổ sung vitamin E qua ăn uống còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ các vấn đề về tim mạch, thai nghén hay thần kinh… Nhưng bổ sung vitamin E như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất không phải ai cũng biết.

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Bổ sung vitamin E từ chế độ ăn uống khoa học
Chế độ ăn uống khoa học với những thực phẩm giàu vitamin E sẽ giúp bạn bổ sung được lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể. Một người trưởng thành cần 15mg mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe. Đối với phụ nữ , người , tim mạch, tiền mãn kinh... thì cần nhiều hơn.

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Vitamin E được tìm thấy trong rất nhiều thực phẩm nhưng việc hấp thu ở mỗi người khác nhau. Vitamin E tan trong chất béo, vì vậy để hấp thu vitamin E từ các thực phẩm một cách tối ưu, bạn nên kết hợp chúng cùng các chất béo lành mạnh. Đối với những người ăn uống chưa khoa học, người khó hấp thụ chất dinh dưỡng, người bệnh, phụ nữ mang thai, phụ nữ tiền mãn kinh... nên dùng viên uống vitamin E.

Bổ sung vitamin E an toàn và hiệu quả từ viên uống
Muốn vitamin E hấp thụ tốt nhất vào cơ thể, bạn cần phải có đủ chất béo và dầu mỡ vì đây là loại vitamin tan trong dầu mỡ. Chẳng hạn như, bạn ăn giá đỗ để bổ sung vitamin E, nhưng nếu bạn trộn giá với một chút dầu ăn hoặc xào giá lên thì lượng vitamin E cơ thể hấp thụ được sẽ nhiều hơn khi bạn ăn giá sống.

Một số lưu ý quan trọng khác về cách uống vitamin E: 
Mỗi ngày, nhu cầu vitamin E của một người lớn là khoảng 15mg, liều tối đa có thể dùng là 1000mg/ngày đối với người lớn.
Không được lạm dụng vitamin E. Việc lạm dụng loại vitamin này để làm đẹp có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt với những đối tượng sử dụng vitamin E liều cao. Một số trường hợp tiêm vitamin E liều cao vào tĩnh mạch có thể gây ra tử vong.
Không sử dụng vitamin E trong thời gian quá dài. Phụ nữ ngoài 30 có thể làm đẹp bằng cách bổ sung vitamin E khoảng 3-6 tháng. Sau đó ngừng  một thời gian ngắn rồi mới uống tiếp.
Một số đối tượng bị bệnh da khô, tóc gãy rụng hoặc một số bệnh nhân mắc các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, hay mỡ máu, người có chỉ định của bác sĩ mới nên bổ sung vitamin E.
Cần phải đọc kỹ hướng dẫn trường khi sử dụng, tuân theo chỉ định về liều dùng và thời gian sử dụng của bác sĩ. Đặc biệt cẩn trọng với loại vitamin E dạng dung dịch. 
Những người da nhờn sử dụng vitamin E dạng bôi có thể gây ra mụn. Loại này chỉ hữu ích đối với những người da khô hoặc da bị lão hóa. 

Uống vitamin E loại nào tốt
Nếu không biết uống vitamin E loại nào tốt, bạn nên chọn ERED. ERED là viên uống E đỏ được các chuyên gia đánh giá về chất lượng rất cao, và được đông đảo người tin dùng tin tưởng sử dụng.

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

ERED là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Công ty CP Tập Đoàn Kohinoor Star. ERED được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP. Được chứng nhận và công bố bởi những cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Y tế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học Cổ truyền với dây truyền sản xuất hiện đại, nhằm đem đến cho người một sản phẩm vitamin E cao cấp, với công dụng vượt trội hơn hẳn những dòng vitamin E thông thường trước đây.

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Vitamin E Đỏ được nghiên cứu và phất triển rộng rãi trên thế giới và khoa học chứng minh hiệu quả cao nhanh gấp 40 - 60 lần thành phần Vitamin E bình thường vẫn dùng chính vì vậy đây sẽ là một giải pháp mới, một giải pháp tôí ưu nhất để giúp cho chị em giữ được làn da đẹp mịn màng trắng sáng tự nhiên và quyến rũ.

Ngoài ra ERED còn đem lại những công dụng tuyệt với cho sức khỏe như:

Cải thiện sức khỏe tim mạch:
Tocotrienols có thể làm giảm hoặc đảo ngược tình trạng viêm và tổn thương gốc tự do làm suy yếu sức khỏe tim mạch. Tocotrienols cũng có thể làm giảm sức mạnh của các yếu tố nguy cơ sức khỏe tim mạch khác, bao gồm tác động của cholesterol cao đối với sức khỏe tim mạch.

Ngăn ngừa loãng xương:
Tocotrienols có thể giúp ngăn ngừa và làm giảm loãng xương, hỗ trợ tăng trưởng xương, cải thiện tỷ lệ chu chuyển xương bằng cách ức chế tái cấu trúc xương (bone remodeling).

Phòng ngừa ung thư và tăng sức khỏe tổng thể:
Nghiên cứu trên người cho thấy rằng tocotrienol nhanh chóng và dễ dàng đi đến não, nơi chúng có thể cải thiện chức năng não và sức khỏe. Tocotrienols còn có thể làm giảm nguy cơ ung thư bằng cách chống lại các tổn thương gốc tự do. Một số nghiên cứu cũng cho rằng dạng vitamin E này có thể làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

Cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa:
Theo các nghiên cứu, tocotrienols có thể làm giảm nồng độ acid, ngăn chặn những thay đổi liên quan đến nội tiết tố và chống tác động tiêu cực của căng thẳng lên hệ tiêu hóa.
Với thành phần được chiết xuất từ dầu gấc, dầu Sacha Inchi (Omega3, Omega6, Omega 9), dầu hạnh nhân (Omega 6, Omega9), vitamin E đỏ, dầu vỏ thông...

Bổ sung vitamin E như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Các hoạt chất có trong sản sản phẩm đều được chiết xuất từ 100% các thảo dược có trong thiên nhiên nên được đánh giá là an toàn cho người sử dụng. Trong thời gian sử dụng hầu như không gây ra bất kỳ xấu nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chi tiết sản phẩm xem tại web: https://kohinoor.com.vn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59826 sec| 646.188 kb