Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bố Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận thông tin con gái sắp kết hôn

Bố Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận thông tin con gái sắp kết hôn
Có động thái lạ trên trang cá nhân, thực hư về thông tin Tóc Tiên lấy chồng được bố ruột công khai.

Những ngày vừa qua, thông tin Tóc Tiên sẽ tổ chức hôn lễ với Hoàng Touliver tại căn biệt thự ở Đà Lạt vào ngày 20/2 đang làm xôn xao khán giả, cùng với việc bố của Tóc Tiên về Việt Nam và hội bạn thân của cả hai cùng check in tại Đà Lạt khiến tin đồn càng được củng cố.

Bố Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận thông tin con gái sắp kết hôn
Bạn thân của cả hai đã check in tại Đà Lạt và bố Tóc Tiên cũng vừa quay về Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một dòng bình luận mới đây trên trang cá nhân, bố của Tóc Tiên đã phủ nhận về việc dự đám cưới của con gái.

Bố Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận thông tin con gái sắp kết hôn
Dòng bình luận gây không ít hoang mang cho khán giả khi tưởng chừng như đám cưới sẽ diễn ra.

Cụ thể một người bạn của bố Tóc Tiên hỏi: "Về đám cưới con gái hả anh? Hôm nào coffee nhé?", Ngay lập tức bố Tóc Tiên phủ nhận, ông nói: "Cháu chưa cưới em ơi. 21/2 TT ra MV đó. Mai coffee với anh nha T".

Dòng bình luận trên của bố Tóc Tiên đã chứng thực cho thông tin đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ không diễn ra như những gì cộng đồng mạng đồn đoán.

Tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ làm đám cưới khiến dân tình xôn xao bởi cột mốc rõ ràng là tháng 2/2020 tại Đà Lạt. Trả lời Zing.vn, quản lý của Tóc Tiên và đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận thông tin.

Tóc Tiên từng cho biết: "Tôi chỉ muốn khán giả biết đến các hoạt động nghệ thuật của mình, còn đời tư, tôi xin phép được giữ riêng".

Bố Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận thông tin con gái sắp kết hôn

"Với người như anh, lúc nào cũng lạnh lạnh, không nói chuyện nhiều thì mình có cách bơ đi mà sống. Tức là mình cứ để anh làm việc của anh, còn bản thân thì làm cho mình thú vị, xinh đẹp và bận rộn hơn. Tự khắc mọi thứ sẽ tốt, chẳng cần phải cố gắng chạy theo anh làm gì. Cứ là chính mình thì sẽ tốt nhất", Tóc Tiên thêm về mối quan hệ với Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi đẹp trong showbiz, dính nghi vấn hẹn hò vào năm 2015 khi cả hai cùng chung một đội trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Sau nhiều năm bên nhau cặp đôi đã chủ động công khai mối quan hệ vào tháng 9/2019, việc tiến đến là điều khán giả đang chờ đợi từ cả hai.

Được biết, giọng ca "Em không là duy nhất" sẽ tung ra sản phẩm mới vào ngày 21/2, nữ vẫn đang bận rộn cho lần trở lại đường đua âm nhạc này.

Thông tin về việc diễn ra đám cưới vẫn còn là một ẩn số khi cặp đôi đều chưa lên tiếng chính thức, cũng như bạn bè thân thiết đều im lặng với truyền thông khi được hỏi về vấn đề này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35748 sec| 633.336 kb