Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Sức khoẻ tôi vẫn tốt

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Sức khoẻ tôi vẫn tốt
Bộ trưởng bộ Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết sẽ đi làm vào ngày 16/3, sau khi hết thời gian cách ly theo quy định của ngành y tế.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Sức khoẻ tôi vẫn tốt
Bộ trưởng bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: VnExpress.

Trao đổi với VnExpress qua vào sáng nay (12/3), ông Nguyễn Chí Dũng- Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) cho biết, hiện ông đang điều hành công việc của Bộ từ xa và sẽ hết thời hạn tự cách ly để đi làm vào ngày 16/3.

"Sức khỏe của tôi và mọi người trong đoàn công tác của bộ vẫn tốt, đang nghiêm túc cách ly theo quy định. Công việc của bộ KH&ĐT vẫn bình thường, tất cả đều cố gắng để không bị ảnh hưởng hay gián đoạn", VnExpress dẫn lời Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng.

Liên quan đến những tin đồn gần đây về mình cũng như đoàn công tác của bộ KH&ĐT, ông Dũng cho rằng có thể vì "một số người muốn phá hoại nhưng cũng có thể do họ thiếu thông tin, đưa tin thiếu chính xác".

"Trong lúc này, điều quan trọng nhất là mọi người phải bình tĩnh. Việc đưa tin thất thiệt, gây hoảng loạn, thậm chí còn tạo tác động lớn hơn cả dịch bệnh", ông nói.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng nhận định, "kinh tế chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng", nhưng Việt Nam sẽ vượt qua. Cũng theo Bộ trưởng, Covid-19 với ông là cơ hội để tự nhìn lại những vấn đề của nền kinh tế, từ đó đẩy nhanh việc cải cách, cơ cấu lại, tăng tính tự chủ, khả năng chống chịu với những biến động bất ổn từ thế giới.

"Trong rủi có may, đó là một cặp biện chứng. Với dịch bệnh lần này, cấu trúc thị trường, các chuỗi cung ứng - sản xuất, trật tự của nền kinh tế sẽ dịch chuyển. Nếu tận dụng được, sức bật sẽ rất lớn", ông nói.

Như đã thông tin trước đó, đoàn công tác của bộ KH&ĐT, trong đó có Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã đi cùng chuyến bay VN54 về Hà Nội với bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19.

Sau khi bệnh nhân N.H.N có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và hai lần cho kết quả âm tính, nhưng vẫn tự cách ly 14 ngày theo quy định.

Người Lao Động đưa tin, do kết quả xét nghiệm của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có kết quả âm tính với virus corona chủng mới nên 24 lãnh đạo, cán bộ tỉnh Nghệ An có tiếp xúc gần với Bộ trưởng (ngày 5 và 6/3) không còn phải cách ly tại nhà để phòng chống dịch Covid-19. Việc theo dõi sức khỏe thực hiện theo đúng các hướng dẫn hiện hành.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43587 sec| 634.07 kb