Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bộ trưởng Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Chí Dũng âm tính với virus SARS-CoV-2

Bộ trưởng Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Chí Dũng âm tính với virus SARS-CoV-2
Thông tin từ bộ KH&ĐT, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Bộ trưởng đang tiếp tục tự cách ly tại nhà theo quy định.

Theo thông tin từ cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Hà Nội tổ chức cuộc họp vào sáng nay, với sự tham dự của đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines, Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Nguyễn Chí Dũng là 1 trong những người đi cùng chuyến bay (số hiệu VN0054 của VietNam Airlines, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 4h30 ngày 2/3) có nữ bệnh nhân N.H.N (26 tuổi, trú tại phường Trúc Bạch, Hà Nội), được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 tối ngày 6/3.

Bộ trưởng Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Chí Dũng âm tính với virus SARS-CoV-2
Bộ trưởng bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng.

Hạng thương gia bay từ Anh về Hà Nội có 21 hành khách, trong đó có 3 người Việt Nam (Đoàn công tác của bộ KH&ĐT) và 18 người nước ngoài. Chị N. ngồi ghế 5K, còn Bộ trưởng KH&ĐT ngồi ở số ghế 1A.

Tối ngày 7/3, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Mặc dù có kết quả âm tính, nhưng để đảm bảo an toàn, hiện Bộ trưởng bộ KH&ĐT đang tiếp tục cách ly tại nhà đủ 14 ngày theo quy định.

Theo thông tin của báo Người Đưa Tin từ bộ Kế hoạch & Đầu tư, trong ngày hôm nay (7/3), toàn bộ trụ sở Bộ đã được phun khử trùng.

Cũng trên chuyến bay này, thông tin của chúng tôi cho biết, toàn bộ đoàn bay (tiếp viên, phi công) trong chuyến bay chở nữ bệnh nhân về Việt Nam đã được tiến hành cách ly tại nhà, đồng thời sẽ tiến hành xét nhiệm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55004 sec| 629.977 kb