Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bố về nhà đúng lúc, bé 11 tuổi may mắn thoát khỏi 'yêu râu xanh'

Bố về nhà đúng lúc, bé 11 tuổi may mắn thoát khỏi 'yêu râu xanh'
Không thấy anh H. ở nhà, K. đã dùng vũ lực ép con gái anh H. giao cấu. Đang lúc bị bé gái chống cự, anh H. cũng về tới nhà nên K. buông nạn nhân ra và chạy ra cửa sau trốn.

Ngày 10/1 Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang củng cố hồ sơ điều tra đối với P.T.K. (14 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) về hành vi Hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h50  ngày 9/1 P.T.K. (14 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến nhà anh T.M.H. (SN 35 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đi làm công với anh H. Đến nơi, K. này không thấy anh H. nên nảy sinh ý định giao cấu với con gái nạn nhân.

Bố về nhà đúng lúc, bé 11 tuổi may mắn thoát khỏi 'yêu râu xanh'
K. làm việc với cơ quan chức năng.

K. kéo bé gái 11 tuổi vào phòng ngủ, dùng vũ lực cưỡng hiếp. Nạn nhân kêu cứu và cào cấu vào mặt. K. vẫn không buông tha mà quật ngã bé T. xuống nên gạch để tiếp tục thực hiện hành vi của mình, bé T. giãy dụa, kêu cứu.

May mắn cho bé T. là vừa lúc này anh H. cũng về tới nên K. buông bé T. ra và chạy ra cửa sau trốn.

Anh H. thấy con gái quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nên đã hỏi rõ sự việc và đưa đến trình báo cảnh sát. K. được cán bộ điều tra mời lên làm việc và đã thừa nhận toàn bộ hành vi của của mình.  K. được gia đình bảo lãnh về nhà, công an đang tiếp tục điều tra.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16750 sec| 622.156 kb