Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bốc thăm bán kết Champions League: Kịch bản chung kết sớm có diễn ra?

Bốc thăm bán kết Champions League: Kịch bản chung kết sớm có diễn ra?
Bốn đội bóng gồm Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool và AS Roma đã có mặt ở vòng bán kết. Khá thú vị bởi bốn đội cuối cùng chia đều cho bốn nền bóng đá đứng đầu của Châu Âu hiện nay.

Vượt qua các thách thức ở tứ kết Champions League theo nhiều cách khác nhau, bốn đội bóng gồm Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool và AS Roma đã có mặt ở vòng bán kết. Khá thú vị bởi bốn đội cuối cùng chia đều cho bốn nền bóng đá đứng đầu của Châu Âu hiện nay.

Mỗi nền bóng đá hàng đầu châu Âu có từ ba tới bốn suất dự vòng bảng Champions League (cá biệt năm nay Anh có năm đội do MU vô địch Europa League). Tới 6 đội, sự phân chia suất cũng rất chênh lệch như Anh còn cả năm đại diện, Tây Ban Nha có ba đại diện, Italia có hai đại diện, Đức có một đại diện.

Bốc thăm bán kết Champions League: Kịch bản chung kết sớm có diễn ra?
Bốn đội lọt vào vòng bán kết Champions League

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid và Bayern Munich đang là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Giả sử, lá thăm buộc họ đối đầu với nhau thì đó sẽ là trận chung kết sớm mùa này.

Trong những năm qua, hai “ông lớn” này cũng không ít lần chạm trán với nhau. Real Madrid đã loại Bayern Munich trong hai lần đối đầu ở vòng knock-out hai lượt gần nhất (tứ kết mùa 2016/17, bán kết mùa 2013/14). Trước đó, Bayern Munich cũng loai đối thủ này ở bán kết mùa 2011/12.

Theo dự kiến, lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay tại Nyon (Thụy Sĩ).

Ngay sau đó, lễ bốc thăm bán kết Europa League sẽ diễn ra. Bốn đội lọt vào vòng đấu này là Arsenal, Atletico Madrid, Marseille và Salzburg.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15377 sec| 622.32 kb