Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Bond Girl' Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65

'Bond Girl' Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65
Nguyên nhân cái chết của Tanya Roberts không được tiết lộ. Cái chết của nữ diễn viên không liên quan đến COVID-19. Trước khi mất, Tanya Roberts trông vẫn khỏe mạnh và vẫn có thể làm việc tốt.

Vừa qua, truyền thông nước ngoài đưa tin, nữ Tanya Roberts đã qua đời ở tuổi 65 hôm 3/1 tại bệnh viện sau thời gian bị đột quỵ.

Theo TMZ, đại diện của nữ diễn viên cho biết, trước khi qua đời, Roberts ra khỏi nhà và dắt chó đi dạo trong đêm Giáng sinh. Khi trở về, bà ngã quỵ và lập tức được đưa tới bệnh viện ở California để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

'Bond Girl' Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65
Bondgirl Tanya Roberts trong phim "A View to a Kill".

Cái chết của nữ diễn viên cũng không liên quan đến COVID-19. Trước khi mất, Tanya Roberts trông vẫn khỏe mạnh và vẫn có thể làm việc tốt. Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên không được tiết lộ. Chồng Lance Roberts và chị gái Barbara Chase đã ở bên cạnh bà trong giây phút cuối cùng.

Tanya Roberts (tên thật Victoria Leigh Blum), sinh năm 1955 ở New York, sống ở California, là trước khi chuyển hướng diễn xuất năm 20 tuổi. Năm 1980, bà tham gia mùa cuối series Charlie’s Angels với vai Julie Rogers, một trong ba "thiên thần" của Charlie.

Năm 1985, Tanya Roberts vào vai Stacey Sutton trong loạt phim 007 A View to a Kill, vai diễn để đời giúp danh xưng Bond Girl gắn liền với tên tuổi của bà. Sau vai diễn để đời, Tanya Roberts cũng xuất hiện trên That ’70s Show. Bà tham gia show này từ 1998 đến 2001 và trở lại show một lần nữa vào năm 2004. Tanya Roberts tuyên bố giải nghệ 1 năm sau đó.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43536 sec| 621.977 kb