Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bỗng dưng sống lại sau một đêm nằm trong nhà xác

Bỗng dưng sống lại sau một đêm nằm trong nhà xác
Bị đưa vào nhà xác sau khi các bác sĩ thông báo đã tử vong, một ngày sau khi chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi người đàn ông bỗng dưng sống lại.

Himanshu Bharadwaj đã gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thành phố Nagpur (Ấn Độ). Sau đó, Himanshu được mang đến bệnh viện, mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng tình trạng của Himanshu càng trở nên tồi tệ hơn và rơi vào chết não.

Không lâu sau, các bác sĩ kết luận Himanshu đã tử vong và đưa thi thể xuống nhà xác để tiến hành phẫu thuật khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong.

Tuy nhiên, sau đó một ngày khi các bác sĩ chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi thì Himanshu bất ngờ có những dấu hiệu của sự sống.

Bỗng dưng sống lại sau một đêm nằm trong nhà xác
Himanshu Bharadwaj gặp phải tai nạn nghiêm trọng và rơi vào tình trạng chết não.

Lập tứ, Himashu được đưa trở lại phòng cấp cứu. Tuy nhiên hiện tại tình trạng của Himanshu vẫn chưa được cải thiện và anh vẫn đang chết não.

Theo truyền thông địa phương thì chính sự cẩu thả của các bác sĩ cấp cứu đã gây ra sự nhầm lẫn tai hại này, nhưng theo bác sĩ Gedam, một trong những bác sĩ tham gia cứu chữa cho Himanshu thì vào đêm hôm trước, mạch và hô hấp của Himanshu đã hoàn toàn mất, cơ thể của anh không còn dấu hiệu nào của sự sống.

P.V (Tổng hợp)

 

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17679 sec| 621.938 kb