Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

BTC AAA 2019 lên tiếng việc khán giả ào lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường

BTC AAA 2019 lên tiếng việc khán giả ào lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường
Mới đây, BTC Asia Artist Awards 2019 lên tiếng chuyện người đàn ông lạ mặt ào lên sân khấu chụp ảnh khi Quốc Trường đang phát biểu Sự cố này là một lỗi lớn trong khâu quản lý an ninh sân khấu của đơn vị tổ chức AAA 2019.

Ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Jung Hae In, Yoona, TWICE, GOT7… Đây là năm đầu tiên Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại nước ngoài và Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chức.

Quốc Trường, Bảo Anh và Bích Phương là những hiếm hoi của Việt Nam tham gia sự kiện này. Họ nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc, trong đó Quốc Trường chiến thắng ở hạng mục nam , Bảo Thanh với hạng mục nữ diễn viên và Bích Phương thắng giải Ca sĩ/ Nhóm nhạc Việt Nam xuất sắc.

BTC AAA 2019 lên tiếng việc khán giả ào lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường
Giải thưởng nghệ sĩ "Việt Nam xuất sắc nhất" được trao cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh. Ảnh: Kenh14

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay tại khoảnh khắc trao giải "nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh, khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Cụ thể, trong lúc Quốc Trường đang phát biểu, một người đàn ông lạ mặt đã lên sân khấu và "thản nhiên" giơ chụp ảnh "tự sướng" với nam diễn viên.  

Khoảnh khắc này đã khiến khán giả Việt vô cùng bức xúc vì hành động thiếu chuyên nghiệp.

BTC AAA 2019 lên tiếng việc khán giả ào lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường
Khán giả lao lên sân khấu để chụp hình cùng Quốc Trường là người Hàn Quốc.

Trao đổi với Kenh14, anh Trung Quý - đại diện BTC AAA 2019 cho biết ngắn gọn: "Người đàn ông này thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình".

Tuy nhiên, các mạng , đông đảo người hâm mộ đã lên tiếng bức xúc về khâu tổ chức của chương trình lần này. 

Trước đó, chiều cùng ngày, tình trạng khán giả chen lấn, tràn vào sân vận động đã bất ngờ xảy ra trước cửa sân vận động Mỹ Đình với diễn biến vô cùng hỗn độn.

Asia Artist Awards hay còn gọi là AAA được tổ chức lần đầu tiên năm 2016. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc của nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.

Năm nay là năm đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Việt Nam với dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Yoona, TWICE, ITZY, GOT7, MOMOLAND, NU'EST, Red Velvet, Seventeen, Super Junior, Ong Seong Woo, Kang Daniel.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37208 sec| 647.703 kb