Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 nói gì về việc bỏ phần thi bikini?

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 nói gì về việc bỏ phần thi bikini?
Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức, bày tỏ một đấu trường nhan sắc trong thời buổi hiện nay nếu không có vòng thi bikini là điều tiếc nuối cho cả thí sinh lẫn ban tổ chức.

Trong buổi họp báo vòng chung khảo miền Nam của Việt Nam 2018 hôm 12/6, một trong những vấn đề được giới truyền thông quan tâm là liệu cuộc thi có cân nhắc bỏ màn trình diễn áo tắm. Giải đáp thắc mắc này, bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức, bày tỏ một đấu trường nhan sắc trong thời buổi hiện nay nếu không có vòng thi bikini là điều tiếc nuối cho cả thí sinh lẫn ban tổ chức.

Bà Dung thêm: "Bikini cũng xuất hiện nhiều tại các nơi công cộng. Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, phần thi này được dàn dựng trang trọng, đẹp mắt, không có gì bất thường. Tôi nghĩ hai vòng thi cần diễn ra song song để cùng lúc tôn vinh nhiều nét đẹp của người con gái Việt".

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 nói gì về việc bỏ phần thi bikini?
Các vượt qua vòng sơ khảo phía Nam đã sẵn sàng tranh tài tại vòng chung khảo phía Nam diễn ra ở Quy Nhơn.


Hơn nữa, quy định và luật lệ của Việt Nam cũng không cấm điều này.

Giải thích về việc có tới 3 hoa hậu ngồi chấm giải thay vì một đến hai người đẹp như các mùa giải trước, ông Vũ Tiến - phó trưởng BTC cho biết: "Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng là dấu ấn 30 năm cuộc thi được diễn ra.

Việc kết hợp mời Bùi Bích Phương - người đẹp đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam và Đỗ - hoa hậu đương nhiệm và vừa đoạt Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 cùng ngồi vào ghế giám khảo với Hà Kiều Anh - người đăng quang khi cuộc thi lần đầu tổ chức tại TP.HCM là chủ ý của BTC.

Ngoài ba cô hoa hậu, ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 còn có: nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng ban giám khảo; nhà thơ, nhà báo Trần Hữu Việt - Phó ban giám khảo và các thành viên: giáo sư bác sĩ, tiến sĩ Hoàng Tử Hùng, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Ban tổ chức dự kiến sẽ chọn ra 40 thí sinh ở cả hai miền Nam - Bắc cho phần thi chung kết toàn quốc. Đêm chung kết, trao giải Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 16-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Thanh Tuyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21921 sec| 633.906 kb