Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

BTV Tuấn Dương chia sẻ về giây phút xúc động trên sóng truyền hình

BTV Tuấn Dương chia sẻ về giây phút xúc động trên sóng truyền hình
Trong chương trình đặc biệt về mưa lũ lịch sử tại miền Trung, chứng kiến những hình ảnh đau thương mất mát mà đồng bào đang phải chịu đựng, BTV Tuấn Dương đã nghẹn ngào không nói thành lời rất dù đang trên sóng trực tiếp.

Trước đó, vào tối 25/10, chương trình phóng sự "Mưa lũ lịch sử miền Trung" được phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) có thời lượng 80 phút, gồm ba đầu cầu tại Hà Nội, Huế và Quảng Bình. Biên tập viên Tuấn Dương và Tùng Thư đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình.

Đáng chú ý, khi nói về những thiệt hại, sự khốc liệt của thiên tai, mất mát và tang thương của miền Trung trong cơn bão vừa qua, BTV Tuấn Dương đã lặng người, nghẹn ngào nén khóc trên sóng trực tiếp.

BTV Tuấn Dương chia sẻ về giây phút xúc động trên sóng truyền hình
BTV Tuấn Dương không khỏi xúc động khi nhắc đến mưa lũ trên sóng truyền hình.

Tuấn Dương đã mất hơn 30 giây để bình ổn cảm xúc. Sau 15 giây đầu tiên, Tuấn Dương vẫn cúi mặt và nói "Xin lỗi quý vị", để lộ chất giọng vẫn còn run. Anh nhiều lần đưa tay lên dụi mắt và chỉnh kính để cố ngăn những cảm xúc đang trào dâng.

Tuy nhiên, sau đó, bản tin đã nhận được sự theo dõi, của rất nhiều khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, đó là cảm xúc thật của người dẫn, cũng có người cho rằng BTV Tuấn Dương đang không làm đúng trách nhiệm của người dẫn khi để lộ cảm xúc cá nhân ra ngoài quá đà.

Để giải thích về sự cố trên, mới đây, BTV Tuấn Dương đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, BTV Tuấn Dương chia sẻ: "Một ngày sau sự cố trên sóng, tôi muốn giải thích rõ hơn để khán giả có thể hiểu hơn về sự cố này khi xảy ra trong một chương trình truyền hình đặc biệt dài 80 phút và kể từ khi có quyết định làm chương trình này đến khi lên sóng chỉ vỏn vẹn 5 ngày. Nhưng trong 5 ngày đó, chúng tôi vẫn phải đảm bảo sóng cho các chương trình khác. Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị!".

"Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả. Và điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng và ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ekip", BTV Tuấn Dương chia sẻ thêm.

BTV Tuấn Dương chia sẻ về giây phút xúc động trên sóng truyền hình
Nam BTV đã lên tiếng giải thích về sự cố trên.

Đồng thời, nam BTV còn tỏ ra bất ngờ trước sự yêu thương của khán giả, đồng nghiệp. Không ai trách, mắng mà thay vào đó là gửi lời động viên, chia sẻ, nhắn tin và gọi điện chúc mừng anh vì sự thành công của chương trình.

“Nhưng thực sự tôi không ngờ được là sự yêu thương của khán giả, của anh chị em đồng nghiệp, họ không trách mắng, không chuyển kênh mà là những lời động viên, chia sẻ. Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình và động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn- người dẫn chương trình.

Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày), tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình và hướng đến đại chúng nhiều hơn), tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc tivi). Tôi muốn nói một điều trước khi kết thúc status ở đây. Khi bạn đã tư duy để có những cảm xúc thật, bạn đau đáu với nó ngày đêm, điều mà bạn nhận được sẽ xứng đáng với mình bỏ ra”, BTV Tuấn Dương viết.

Sau khi đăng tải, bài viết của Tuấn Dương đã gây sự chú ý của đông đảo bạn bè, khán giả. Bên dưới bài đăng, phần đông khán giả tiếp tục để lại bình luận cổ vũ BTV Tuấn Dương. Mọi người đồng loạt cho rằng đặt mình vào vị trí của Tuấn Dương, chắc hẳn bản thân cũng sẽ có những phản ứng tương tự.

BTV Tuấn Dương được biết đến nhiều nhất khi dẫn Thời sự 19h. Năm 2017, anh rút khỏi chương trình theo sự luân phiên người dẫn các bản tin. Anh làm chương trình 90 phút phát sóng sáng Chủ Nhật hàng tuần và sau đó là Việt Nam hôm nay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62119 sec| 646.211 kb