Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

BTV Ngọc Trinh chia sẻ bất ngờ về mức lương của cô ở VTV

BTV Ngọc Trinh chia sẻ bất ngờ về mức lương của cô ở VTV
Theo Ngọc Trinh chia sẻ, mức lương của hiện tại là khoảng 20 - 25 triệu/tháng. Mức thu nhập này tuỳ thuộc vào công sức, thời gian làm việc ít hay nhiều tại VTV. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây cho VTV, BTV - người nổi tiếng với những món đồ hàng hiệu đắt giá gây bất ngờ khi công khai mức thu nhập của mình tại Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Ngọc Trinh , mức lương của hiện tại là khoảng 20 - 25 triệu/tháng. Mức thu nhập này tuỳ thuộc vào công sức, thời gian làm việc ít hay nhiều tại VTV. 

BTV Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm mức thu nhập cao hay thấp là hoàn toàn dựa vào công sức bỏ ra và nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống.

“Cao là do người đó cảm thấy thỏa mãn và các nhu cầu của mình được đảm bảo bằng mức thu nhập đó. Còn đối với một người cảm thấy mức thu nhập của mình là không đủ, cho dù mức lương có là 40 triệu/ tháng thì người đó sẽ cảm thấy chẳng bao giờ đủ cả”.

“Giống như cách nói "làm bao nhiêu, hưởng bấy nhiêu", mức thu nhập còn phụ thuộc vào chính năng lực của người đó. Mức thu nhập cũng là cách phản ánh rõ nét nhất cho giá trị của bản thân.

Không ai cống hiến hết mình, làm những thứ mình phải bỏ ra nhiều công sức mà không được đền đáp xứng đáng và cũng không ai "ăn không ngồi rồi" lại được trả công cao.

Vì vậy, thu nhập của những người làm truyền hình là khá tốt so với nhiều ngành nghề hiện nay. Điều này cũng một phần do đặc thù nghề nghiệp như làm việc trong 365 ngày, không có thời gian nghỉ cố định, ngay cả mùng 1 Tết vẫn phải đến cơ quan làm việc…”- BTV Ngọc Trinh .

Có thể thấy rằng, mức thu nhập của các , BTV luôn khiến người hâm mộ phải tò mò. Nhiều người từng nói rằng, nghề BTV ở VTV là những người có mức thu nhập rất cao, ngang ngửa những người làm việc trong showbiz.

Tuy nhiên, trái ngược với những ý kiến này, dư luận từng sốc khi MC Kỳ Vọng tiết lộ thu nhập ở VTV không nổi 10 triệu/tháng. 

“Thực ra ở VTV trước đây, thu nhập thuộc diện khá so với các cơ quan báo chí khác. Nhưng hiện giờ, không còn được như vậy nữa. Nói chẳng ai tin nhưng có những phóng viên kỳ cựu làm ở Thời sự VTV, thu nhập không nổi 10 triệu/tháng”- MC Kỳ Vọng nói.

Văn Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21414 sec| 633.922 kb