Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Buộc thôi học sinh viên quay lén bạn tắm ở Đà Nẵng

Buộc thôi học sinh viên quay lén bạn tắm ở Đà Nẵng
Liên quan đến vụ nam sinh trường Đại học Ngoại ngữ quay lén nữ sinh khi đang tắm, ngày 4/12, lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ- ĐH Đà Nẵng cho hay nhà trường đã chính thức ra quyết định buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H.

Ngày 4/12, lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ- ĐH Đà Nẵng cho hay nhà trường đã chính thức ra quyết định buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H, sinh viên năm nhất của trường.

Theo đó, nam sinh này đã có hành vi quay lén bạn nữ học cùng trường khi đang tắm. Nhà trường đã nhờ công an can thiệp để làm rõ hành vi trên. , H. thừa nhận hành vi và cho hay đã thực hiện quay 8 clip bạn nữ trong nhà vệ sinh.

Buộc thôi học sinh viên quay lén bạn tắm ở Đà Nẵng
Nam sinh H. vừa bị Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng buộc thôi học. 

Trước đó, vào ngày 6/11, trên mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam sinh mặc đồng phục khóa học thừa nhận đã có hành vi quay lén bạn nữ.

Một trong 2 nam sinh này cho hay, trong ngày 1/11, đã quay lén 4 bạn nữ đang tắm và gửi clip cho nam sinh đang ngồi bên cạnh trong clip. Nam sinh ngồi cạnh thì cho biết mới chỉ nhận clip và chưa phát tán ra bên ngoài.

Nam sinh thừa nhận quay lén bạn nữ sau đó được xác định là N.T.M.H, sinh viên năm nhất của Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, bị quay lén học cùng trường.

Sự việc xảy ra khi các sinh viên năm nhất thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng đang trong kỳ học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng thuộc Trường ĐH Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng. Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng sau đó đã gửi văn bản đến Công an TP Đà Nẵng  để nhờ vào cuộc xác minh đồng thời gửi văn bản sang Trường ĐH Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng để phối hợp tìm hiểu sự việc.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16093 sec| 630.547 kb